จา-พนม ยีรัมย์ นำทีมนักแสดงร่วมเททอง “หลวงพ่อปลดหนี้” และทอดกฐินได้ยอดเงินรวม 5,384,609.88 ณ วัดพระบาทปางแฟน จ.เชียงใหม่

จา-พนม ยีรัมย์ นำทีมนักแสดงร่วมเททอง “หลวงพ่อปลดหนี้” และทอดกฐินได้ยอดเงินรวม 5,384,609.88 ณ วัดพระบาทปางแฟน จ.เชียงใหม่

จา-พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา นักแสดงไทยที่ไปเติบโตและสร้างชื่อในระดับฮอลลีวูด นำทีมนักแสดงรุ่นน้อง อาทิ ครีม-ธิชาชา บุญเรืองขาว และ  5 นักแสดงเลือดใหม่ บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ,  บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว, ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน, ปลั๊ก-ยุทธการ นาคทองดี, บิ๊ก-ภคพล ศรัตรูพินาศ ร่วมงานบุญเททองหล่อพระประธาน “หลวงพ่อปลดหนี้” และร่วมทอดกฐิน ณ วัดพระบาทปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2562 


โดยมี พระครูปลัดกฤต อินทรานาคะไชย เจ้าอาวาสวัดพระบาทปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่  ถือฤกษ์ดีเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.12 น. ร่วมด้วยประธานใหญ่ของงาน คุณบอล-นพดล สูบเด็ง หรือ คุณบอลเคณศอินทร์ศวร  พร้อมเกจิชื่อดังแห่งเมืองล้านนา ร่วมกันทำพิธีบวงสรวง และเททองหล่อพระประธาน “หลวงพ่อปลดหนี้” โดยหนุ่มจานำทองคำส่วนตัวร่วมเททองในครั้งนี้ด้วย

เช้าวันรุ่งขึ้น (10 พฤศจิกายน) ก็ถือฤกษ์ดี เวลา  09.00 น. คุณบอล, คุณโอ๋, จา พนม และครีม ธิชาชา ก็เข้าร่วมพิธีแห่องค์กฐิน รอบพระอุโบสถ โดยสาวครีมขอทำหน้าที่เป็น “นางฟ้า” รำหน้าขบวน พร้อมกับพ่อแม่พี่น้องชาวดอยสะเก็ดและอำเถอใกล้เคียงอย่างสนุกสนาน 

เมื่อถึงพิธีทอดกฐิน คุณบอล ในฐานะประธานในพิธีก็กล่าวคำถวายผ้ากฐิน ส่วนหนุ่มจาก็จับไมค์กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานบุญในครั้งนี้ 

สรุปยอดเงินจากงานทอดกฐินประจำปี 2562 ของวัดพระบาทปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้รวมยอด 5,384,609..88 บาท โดยนำจะเงินที่ได้ไปสร้างพระอุโบสถให้สำเร็จเสร็จสิ้น หลังจากเจออาถรรพ์มากว่า 14 ปีที่ดำเนินการสร้างยังไม่สำเร็จ โดยพระอาจารย์โตกล่าวว่า จะสำเร็จในต้นปี 2563 ที่จะถึงนี้  โดยมีพิธียกช่อฟ้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ขออนุโมทนาบุญกันทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบุญในครั้งนี้!!!

Comments

Share Tweet Line