INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP7 “นักล่า” Happy Hunting

INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP7 “นักล่า” Happy Hunting

LINE TV Originals ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ อีพี 7 ใกล้อวสาน เรื่องราวเข้มข้มในที่สุดร่างกายของพราวก็กลายสภาพเป็นสัตว์เกือบสมบูรณ์ พร้อมกับตื่นมาพบว่าแม่และพี่ชายจะไม่ปลอดภัยหากเธอไม่ฆ่าพ่อตัวเองในเกมล่าสัตว์ที่ใช้เธอเป็นเหยื่อล่อ ขณะที่เบนต้องเข้าไปช่วยแก๊งหน้ากากสัตว์ที่ถูกจับตัวไว้ แต่กลับเจอคำสั่งบีบให้เลือกฆ่าใครซักคนในทีม


หลังจากคืนวิปลาศผ่านไป พราว (แพต-ชญานิษฐ์) สะดุ้งตื่นขึ้นในช่องเก็บศพ ในสภาพที่แทบไม่ต่างจากสัตว์ และพาตัวเองผ่านไปตามทางเดินคล้ายโรงพยาบาลกึ่งโรงฆ่าสัตว์ท่ามกลางเสียงโหยหวนคลุ้มคลั่งของสัตว์ในร่างคนที่ถูกมัดติดเตียง แม้จะยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เห็นคืออะไร แต่พราวก็ได้รับรู้ว่าสภาพของตัวเองเปลี่ยนไปคล้ายกับสัตว์จนแทบจำตัวเองไม่ได้ และที่สุดทางเดินพราวได้เจอกับแม่และพี่ชายที่ถูกมัดเอาไว้ เมื่อพราวจัดการสัตว์ประหลาดในร่างมนุษย์ที่กำลังเข้ามาทำร้ายได้ เฮียแมนและบอสก็เข้ามายื่นข้อเสนอให้พราวฆ่าพ่อตัวเองในเกมล่าที่จะใช้เธอเป็นเหยื่อล่อ แลกกับการปล่อยตัวแม่และพี่ชายไม่ให้ถูกโยนให้สัตว์ประหลาดฉีกทึ้ง ก่อนจะฉีดวัคซีนที่ใช้ทดลองกับคนจรจัดเข้าในร่างพราวอีกโดส เพื่อให้พร้อมกับเกมล่าที่กำลังจะเกิดขึ้น 

ทางด้านเบน (เป้-ทวีฤทธิ์) เมื่อรู้ว่าสมาชิกแก๊งหน้ากากสัตว์หายตัวไปไม่มาเปิดศูนย์ดูแลเด็กไร้บ้านตามปกติ จึงไปถามหาถึงบ้านพราว และได้รู้เบาะแสที่อยู่สุดท้ายจากพิ้งค์กี้ที่พบพราวและคนอื่นๆ ในงานคืนก่อน จนเบนตามไปเผชิญหน้ากับเฮียแมน (เดวิด อัศวนนท์) จึงได้รู้ว่าทุกคนในแก๊งถูกจับตัวอยู่

ภายในห้องมีสัตว์ร้ายที่ล่ามเอาไว้รอขย้ำหากใครเผลอ ส่วนบอส ลูกชายเฮียแมนก็ยังได้เผยอีกว่าตัวเองก็เคยอยู่ในแก๊งหน้ากากสัตว์รุ่นแรก ภายใต้หน้ากากเหยี่ยวสีทอง ที่ทั้งโหดและเหี้ยมกว่าทุกคนรวมกัน 

ขณะที่เกมล่ากำลังจะเริ่ม เสี่ยยศ พ่อของพราว แม้จะรู้ข่าวจากลูกน้องว่าลูกและเมียหายออกจากบ้าน แต่ก็ยังเดินหน้าร่วมเป็นผู้ล่าต่อไป โดยหารู้ไม่ว่าคนที่กำลังจะไปล่าคือลูกตัวเอง ส่วนเบนก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์บีบคั้น เมื่อบอสบังคับให้เขาต้องเลือกสังหารลูกทีมในแก๊งหน้ากากสัตว์หนึ่งคน

จุดจบของซีรีส์ LINE TV Originals “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์” จะเป็นอย่างไร ต้องห้ามพลาดในสัปดาห์หน้าวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน ซีรีส์แนวสยองขวัญ ที่จะฉุดลากสัญชาตญาณดิบของคุณออกมาแล่เป็นชิ้นๆ ไปพร้อมกับสำรวจการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายกันเองราวกับการล่าสัตว์  เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

Comments

Share Tweet Line