กรุงไทยส่งความสุขพา ณเดชน์ เทพบุตรปักษาวายุภักษ์ นำขบวนแห่ประเพณียี่เป็ง

 กรุงไทยส่งความสุขพา ณเดชน์ เทพบุตรปักษาวายุภักษ์ นำขบวนแห่ประเพณียี่เป็ง

กรุงไทยตอกย้ำแอป “กรุงไทย NEXT” ที่สุดแห่งความทั่วไทย พาขบวนกรุงไทย NEXT แอ่วเชียงใหม่ สืบสานประเพณียี่เป็งลอยกระทงล้านนาประจำปี 2562 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วายุภักษ์ปักษา” พร้อมส่งความสุข พา ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซ็นเตอร์ซุปตาร์จากดวงดาวในชุดเทพบุตรปักษาวายุภักษ์ ร่วมในขบวนกรุงไทย NEXT เคียงข้างไทยเคียงข้างคุณ ในค่ำคืนวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ณ งานประเพณียี่เป็ง จังหวัดเชียงใหม่


ธนาคารกรุงไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญของประเพณีท้องถิ่นที่มีสืบเนื่องมาอย่างยาวนาน โดยมีแนวคิดในการร่วมส่งเสริมและอนุรักษ์ไว้ซึ่งความงดงามของเอกลักษณ์ความเป็นไทยสืบไป จึงจัดกิจกรรมผ่านงานประเพณีที่สำคัญของคนไทยแต่ละภาค กรุงไทยได้เข้าร่วม งานประเพณียี่เป็ง งานลอยกระทงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และกลิ่นอายแบบล้านนา จังหวัดเชียงใหม่เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ขบวนกรุงไทย เคียงข้างไทย เคียงข้างคุณ ในงานประเพณีลอยกระทงล้านนาในปีนี้ ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “วายุภักษ์ปักษา” ได้นำนกวายุภักษ์สัญลักษณ์ของกรุงไทยตกแต่งอย่างวิจิตรอลังการ สะท้อนงานฝีมือหัตถกรรมชั้นสูง นำขบวนด้วยฟ้อนรำล้านนาอย่างชดช้อยตระการตา และได้พาณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกในดวงใจคนไทยพรีเซ็นเตอร์แอปกรุงไทย NEXT เข้าร่วมขบวนกรุงไทยในชุดเทพบุตรปักษาวายุภักษ์บินลอยอยู่เหนือสายน้ำ บนขบวนกระทงใหญ่ รายล้อมไปด้วยเหล่าหมู่หงส์ที่ร่ายรำอย่างอ่อนช้อย เปรียบเสมือนธนาคารกรุงไทยที่อยู่คู่เชียงใหม่มาช้านาน สร้างสีสันให้กับงานประเพณียี่เป็งประจำปีนี้ม่วยใจ๋ยิ่งขึ้น

เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำทางการเงินของประเทศ ธนาคารกรุงไทยมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางการเงินต่างๆ ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อเพิ่มประสบการณ์การทำธุรกรรมของประชาชน เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทยยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของประเพณีท้องถิ่น และจะเดินหน้าทำกิจกรรมกับประชาชนกลุ่มเป้าหมายทั่วทุกภาคในประเทศไทย  ติดตามกิจกรรมดีๆ จากธนาคารกรุงไทยได้ที่ Facebook.com/KrungthaiCare

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line