ปีเตอร์ เดนแมน ควง ดานี่ โกรฟส์ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ The One You Love….รักนี้คือเธอ

ปีเตอร์ เดนแมน ควง ดานี่ โกรฟส์ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ The One You Love….รักนี้คือเธอ

เรียกได้ว่าเป็นคู่พระ-นางที่มาเติมความหวานน่ารักสดใสให้กับบรรยากาศช่วงต้นฤดูหนาวได้อย่างอบอุ่นน่ารักประทับใจเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่ได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์ “The One You Love…รักนี้คือเธอ” ก็ทำเอาแฟนๆ หนังรักโรแมนติกถึงกับนั่งฟินจิกหมอนโลกนี้กลายเป็นสีชมพูไปตามๆ กัน เพราะทั้งพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ปีเตอร์ เดนแมน” และนางเอกสาวสุดฟินทีนไอดอล “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” ต่างก็โคจรมาพบกันครั้งแรก กับภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่ ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษเหมือนกัน และด้วยความเป็นธรรมชาติ บวกกับคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของทั้งสองคน ก็ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ในเวลาอันรวดเร็วแบบชนิดที่คาดไม่ถึง


เพราะความที่มีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนี้เอง ทั้งเรื่องการเรียนดีที่เด่นทั้งคู่ “ปีเตอร์ เดนแมน” วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาฟิสิกส์ ผลการเรียนเกรดเฉลี่ย 4.00 ส่วน “ดานี่” เองก็สวยเก่งครบเครื่อง นอกจากจะเต้นเก่ง (เป็นครูสอนเต้นด้วย) ร้องเพลงก็เก่ง “ดานี่” ยังได้รับการคัดเลือกจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในอังกฤษให้ได้รับทุนเข้าศึกษาต่อในคณะนิติศาสตร์อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องจริงๆ บวกกับฝีไม้ลายมือด้านการแสดงแล้ว และความสามารถด้านการร้องเพลงอีกด้วย “ดานี่ โกรฟส์” มีซิงเกิลของตัวเอง ในเพลง “เรารักกันแบบไหน” กับสังกัด Red Sugar Music ที่ดานี่ดีไซน์การร้องด้วยตัวเองได้อย่างลงตัว, “ปีเตอร์ เดนแมน” ในเพลง “(I’m Still) The One You Love” 2 เวอร์ชั่น (ไทย-อังกฤษ) สังกัด Namo 9 งานนี้ “ปีเตอร์” ทั้งแต่งและร้องเอง โดยมีโปรดิวเซอร์มือหนึ่งของเกาหลี “คุณ Lee Yongbum” Composer Arranger Producer ที่มีผลงานเพลง และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จถึงหลักร้อยล้านหลายเรื่อง ควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าคุณภาพอัดแน่นคุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน  และด้วยความน่ารักสดใสของทั้งปีเตอร์และดานี่นี้เอง ทำให้แฟนคลับของทั้งคู่ ต่างก็ลุ้นให้ปีเตอร์และดานี่เป็นคู่จริงนอกจอกันอีกด้วยจ้า เรียกว่าทั้งผลักทั้งดันกันเต็มที่

ภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love” ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติก กับการประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอกนักชกหน้าหล่อ “ปีเตอร์ เดนแมน” และ “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” กำกับการแสดงโดย “ทราย ณภัสร์ โกรฟส์”  โดยความร่วมมือของ 3 บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี่ อำนวยการสร้าง, เรดชูการ์ มีเดีย ผู้สร้าง, และ ฟิล์มเฟรมโปรดักส์ชั่น ผู้จัดจำหน่าย ซึ่ง “The One You Love” มีกำหนดเข้าฉายในไทย วันที่ 21 พ.ย.นี้ และในอีกหลายประเทศทั่วโลก ทั้งทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ช่วงต้นปีหน้า คอหนังรักโรแมนติกนอกจากจะได้อินไปกับภาพสวยๆ ดุจเทพนิยายในหนังแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์เพราะๆ ชวนฟินกันอีกด้วย

ติดตามผลงานของ “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส” กับ ซิงเกิลแรก “เรารักกันแบบไหน” สังกัด Red Sugar Music และ “ปีเตอร์ เดนแมน” ซิงเกิลเพลง “(I’m Still) The One You Love” สังกัด Namo 9 ในภาพยนตร์ “The One You Love” 21 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ และสามารถดาวน์โหลดฟังเพลงฟินๆ ได้แล้ววันนี้ทาง  JOOX, Spotify, Apple Music, Deezer

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line