MONO29 ชวนสัมผัสภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ 7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)

MONO29 ชวนสัมผัสภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ 7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)

“ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนสัมผัสภาพยนตร์ไซไฟ ระทึกขวัญ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีพล็อตเรื่องยอดเยี่ยมแห่งปี  เรื่อง  “7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)” ผลงานการแสดงของ "นูมิ ราเพจ" ที่ผู้กำกับฯ  ทอมมี่ เวิลด์ โคล่า  วางตัว ให้มารับบทบาท 7 ตัวละครฝาแฝด   ที่มีบุคลิกลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน  ร่วมกับอีกสองนักแสดง มากฝีมืออย่าง "เกล็น โคลส" และ "วิลเล็ม ดาโฟ" ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีไทย เป็นที่แรก ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วันเสาร์ที่ 16 พ.ย. 62 เวลา 18.00 น.


“7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)” เรื่องราวของสังคมในโลกอนาคตที่มีกฎ ควบคุมทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดโดยให้แต่ละครอบครัวมีลูกได้เพียง 1 คน หากฝ่าฝืน เด็กจะถูกทางการ จับตัวไป แต่ครอบครัวเชตต์แมน ได้ถือกำเนิดแฝดถึงเจ็ดคน  หนทางเดียวที่จะให้ลูกๆ อยู่รอด พวกเขาจึง ต้องปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ โดยตั้งชื่อแฝดทั้งเจ็ดตามชื่อวัน ได้แก่ มันเดย์, ทิวส์เดย์, เวนส์เดย์, เธิร์สเดย์,ฟรายเดย์, แซทเทอร์เดย์ และ ซันเดย์  โดยต้องสลับวันกันออกมาใช้ชีวิตใน โลกภายนอกตามวันของชื่อ ตัวเอง  แต่เมื่อหนึ่งใน 7 หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ฝาแฝดอีก 6 คนที่เหลือจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะ ออกตามหาตัวน้องของเธอให้เจอ!!! 

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง “7 เป็น 7 ตาย (What Happened To Monday)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วัน เสาร์ที่ 16 พ.ย. 62 เวลา 18.00 น.    ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line