ตึกเอ็มไพร์สเตทชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาส

ตึกเอ็มไพร์สเตทชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาส

ติดตั้งระบบทำความร้อนบนหอชมวิวชั้น 86 เพื่อสร้างความอบอุ่นในหน้าหนาวปีนี้


ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศรายละเอียดของกิจกรรมการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสประจำปีสำหรับชาวนิวยอร์ก นักท่องเที่ยว และแฟนๆ จากทั่วโลก ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ตั้งแต่การประดับประดาหน้าต่างฝั่ง Fifth Avenue อย่างตระการตา การแสดงคอนเสิร์ตเพลงคริสต์มาส พร้อมด้วยการปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเซเลบคนดัง นอกจากนั้นยังมีการตกแต่งทางเข้าฝั่ง 34th Street Observatory และล็อบบี้ฝั่ง Fifth Avenue อย่างสวยงามตระการตาเช่นเดียวกับแสงสีบนยอดตึก ตึกเอ็มไพร์สเตทจะกระจายความสุขไปทั่วทุกมุมของมหานครนิวยอร์กและทั่วโลกด้วยแสงสีระยิบระยับตั้งแต่ชั้นหนึ่งไปจนถึงยอดตึก และพิเศษสุดสำหรับปีนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้ติดตั้งระบบทำความร้อนบนหอชมวิวชั้น 86 เพื่อสร้างความอบอุ่นให้แก่ผู้มาเยือนในหน้าหนาวนี้ 

แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า “ตั้งแต่พิพิธภัณฑ์แบบอินเทอร์แอคทีฟบนชั้น 2 ไปจนถึงระบบทำความร้อนบนหอชมวิวชั้น 86 และหอชมวิวบนชั้น 102 ที่ล้อมรอบด้วยกระจกใสสำหรับชมวิว 360 องศา ตึกเอ็มไพร์สเตทต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสความมหัศจรรย์ของมหานครนิวยอร์กตลอดเทศกาลคริสต์มาสนี้”

ผู้มาเยือนตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถเยี่ยมชมจุดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ล็อบบี้ฝั่ง Fifth Avenue และฝั่ง Observatory

ตลอดสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ตึกเอ็มไพร์สเตทจะฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างมีชีวิตชีวา ด้วยของประดับตกแต่งเฉดสีทอง เงิน และทองแดง ที่ช่วยเน้นสถาปัตยกรรมอาร์ตเดโคในล็อบบี้ฝั่ง Fifth Avenue ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และในวันที่ 13 พฤศจิกายน Radio City Rockettes จะทำการ “แกะของขวัญ” เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชมหน้าต่างฝั่ง Fifth Avenue ที่ตกแต่งอย่างสวยงามโดย Mark Stephen Experiential Agency ด้วยของประดับตกแต่งสีเงิน ลูกกวาดสีสันสดใส และตุ๊กตานัทแครกเกอร์ 

นอกจากนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะสร้างความรื่นเริงด้วยการแสดงดนตรีสดบริเวณล็อบบี้ฝั่ง Fifth Avenue โดยตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ถึงวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 นักเปียโนจะมาบรรเลงเพลงคลาสสิกและเพลงยอดนิยมประจำเทศกาลคริสต์มาส ขณะเดียวกันยังมีการร้องเพลงประสานเสียงของเด็กนักเรียนในพื้นที่ตลอดเทศกาลด้วย

แกลเลอรี่บนชั้น 2

ระหว่างทางขึ้นไปหอชมวิวชั้น 86 ผู้มาเยือนสามารถแวะชมแกลเลอรี่บนชั้น 2 ที่มีการจัดแสดงแบบอินเทอร์แอคทีฟ 9 โซน ครอบคลุมพื้นที่ 10,000 ตารางฟุต เชิญสัมผัสกับความเป็นมาของตึกเอ็มไพร์สเตทตั้งแต่การก่อสร้างในช่วงต้นทศวรรษ 2470 พร้อมชมฉากประทับใจจากภาพยนตร์ในดวงใจอย่างเช่น Elf, When Harry Met Sally และ A Very Harold and Kumar Christmas บนจอ 72 จอ และอย่าลืมถ่ายรูปกับฉากจำลองจากหนังเรื่องคิงคอง!

หอชมวิว

เมื่อขึ้นไปถึงหอชมวิวบนชั้น 86 และ 102 ผู้มาเยือนไม่มีทางเดาออกว่าจะได้กระทบไหล่คนดังคนไหนบ้างตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม เพราะตึกเอ็มไพร์สเตทจะเชิญคนดังมากมายมาเยือนหอชมวิวบนชั้น 86 อันโด่งดัง เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศการชมวิวแบบ 360 องศา โดยแขกสุดเซอร์ไพรส์ในปีก่อนๆ มีทั้งมารายห์ แครี, เกว็น สเตฟานี, ฮิวจ์ แจ็คแมน และแซค เอฟรอน

อบอุ่นในฤดูหนาว

ปีนี้เป็นปีแรกที่ตึกเอ็มไพร์สเตทติดตั้งระบบทำความร้อนบนหอชมวิวชั้น 86 เพื่อสร้างความอบอุ่นให้ผู้มาเยือนขณะชมวิว 360 องศาท่ามกลางลมหนาว ส่วนแกลเลอรี่บนชั้น 2 และหอชมวิวในร่มบนชั้น 102 มีการควบคุมอุณหภูมิภายในอย่างเหมาะสม ผู้มาเยือนจึงอบอุ่นแม้อากาศข้างนอกจะหนาวจัด

การแสดงแสงสีอันเป็นเอกลักษณ์

ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดไฟประดับอาคารเพื่อฉลองเทศกาลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันขอบคุณพระเจ้า วันฮานุกกะห์ วันคริสต์มาส ไปจนถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ดูตารางการแสดงแสงสีทั้งหมดได้ที่ http://www.esbnyc.com/explore/tower-lights/calendar

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line