“เจนนี่-แอนนี่” แท็คทีมสวยปัง ยืดอกรับ! ฟิออร่า สุดยอด

“เจนนี่-แอนนี่” แท็คทีมสวยปัง  ยืดอกรับ! ฟิออร่า สุดยอด

เรื่องความสวย ไม่มีคำว่า หยุด ที่ไหนเด็ดที่ไหนโดน ขอให้ไกลแค่ไหนก็สู้ตาย เพื่อความดูดีมีสไตล์ไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้ และยิ่งคลินิกความงามไหนขึ้นชื่อเรื่องทำสวยแล้วดูดี ดูปัง คนดังแวะเวียนเข้ามาเยอะ ยิ่งช้าไม่ได้ เดี๋ยวไม่เจิด และถ้ายิ่งมีรีวิวแน่นๆ บอกได้คำเดียวว่ายอดจองทะลุยาวข้ามปีกันไปเลย เหมือนอย่างคลินิกด้านผิวพรรณและความงามอันดับ1ของสมุทรสาคร ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด “ฟิออร่า คลินิก บาย ดร.เพชร” ตอนนี้กลายเป็นกระแสมาแรงในโซเชียล เพราะใครที่ได้มาพบ “หมอเพชร-หมอเบนซ์” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟิน นอกจากจะให้คำปรึกษาเรื่องความงามดีมากแล้ว เครื่องไม้เครื่องมือก็ได้มาตรฐานระดับสากล ถึงขนาด “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้อง&เน็ตไอดอลชื่อดัง ออกปากเสียงดังรัวๆ ว่า “ฟิออร่า คลินิก” สุดยอดมาก!!! “โอ้โห! สุดยอดมากจริงๆค่ะ ที่ฟิออร่า คลินิกคุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ที่สำคัญคุณหมอมือเบาไม่เจ็บเลย ทำสวยเสร็จ ก็พร้อมออกไปลุยงานต่อได้เลย หมอเพชรเก่งมากๆค่ะ เจนนี่แฮปปี้ที่สุดเลย (ยิ้ม)”


ด้าน “แอนนี่ บรู๊ค” คุณแม่เลี้ยงเดียวยืนหนึ่ง ที่เพิ่งแวะเวียนมาทำสวยที่คลินิกดังย่านสมุทรสาครแห่งนี้ก็ตามพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าที่นี่ดีมากๆ “ปกติผิวตัวของแอนจะขาวก็จริง แต่ทำยังไงก็ไม่กระจ่างใสสักที อาจด้วยไลฟ์สไตล์ของเราที่ชอบใส่เสื้อแขนสั้น เพราะอากาศมันช่างร้อน ใส่แขนยาวไม่ไหว ก็เลยทำให้ผิวโดนแดดบ่อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้เลยเดินทางมาถึงฟิออร่า คลินิก มหาชัย จ.สมุทรสาคร เพื่อมาปรึกษาทั้งคุณหมอเบนซ์และคุณหมอเพชรเรื่องความสวย ผิวพรรณ การปรับรูปหน้า ตอนนี้ก็ได้ปรึกษาคุณหมอทั้งสองท่านแล้ว ได้รับคำปรึกษาที่ดีมากๆ ค่ะ” ดาราสาวเผย

ฟาก “จ๊ะ-อาร์สยาม” ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบฟิออร่า คลินิก ก็เคยกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่า “เรื่องความสวยความงามถ้ามีเวลาจ๊ะก็ต้องปรึกษาคลินิกเสริมความงามบ้าง บางทีไม่ได้ทำก็ขอปรึกษาคุณหมอไว้ก่อน เรื่องการทำศัลยกรรมใหญ่ๆ จ๊ะทำแค่ตา แล้วก็หน้าอกค่ะ นอกนั้นก็จะเป็นเล็กๆ แค่โบริ้วรอยทุกๆ 3-4 เดือน ซึ่งที่ ฟิออร่า คลินิก คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ที่นี่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ สมัยนี้ต้องการนะคะ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดูไม่โป๊ะ”

เรียกว่าเป็นคลินิกที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแบบนี้จึงทำให้ดารา-เซเลบ ติดมือคุณหมอกันหนักมาก ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่  ฟิออร่า คลินิก สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662 กันได้เลยนะจ๊ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line