ดวลศรัทธา ปะทะอาคม จอมขมังเวทย์ 2020 เนรมิตแอคชั่นไสยเวทสุดขลังสมจริง

ดวลศรัทธา ปะทะอาคม จอมขมังเวทย์ 2020 เนรมิตแอคชั่นไสยเวทสุดขลังสมจริง

กำลังเป็นที่สนใจและถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้สำหรับ “จอมขมังเวทย์ 2020” ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปีโดยผู้กำกับต้นฉบับจอมขมังเวทย์ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ที่กลับมานั่งแท่นกำกับภาคใหม่ของภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้ ซึ่งเขาได้ค้นคว้าและอ้างอิงข้อมูลจริงในการถ่ายทอดเรื่องราวของไสยเวทอาคม เติมเต็มจินตนาการกับเหล่าสัตว์เวท ทุ่มเทสุดพลังกับฉากแอคชั่นมันส์ระอุ พร้อมด้วยทีมขมังเวททางการแสดง เพื่อเนรมิตให้ “จอมขมังเวทย์ 2020” เป็นภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีสุดขลังสมจริง และเป็นตำนานบทใหม่ที่แปลกต่างแห่งโลกภาพยนตร์


 

“เรื่องราวของไสยเวท คาถาอาคม ของขลังที่เสกขึ้นมา ทุกอย่างผมรีเสิร์ชข้อมูลและอ้างอิงมาจากเรื่องจริง อ้างอิงแม้กระทั่งเรื่องราวของหลวงปู่ศุขกับเสด็จเตี่ย (กรมหลวงชุมพรฯ) ที่เกิดเหตุการณ์เวทมนตร์ต่างๆ ผมก็จำลองเหตุการณ์มาใส่ในหนัง ทำให้คนดูได้เห็นว่าการเสกสัตว์เวทต่างๆ เป็นยังไง ทั้งต่อ-แตน, วัวธนู, มอม ฯลฯ นี่คือจินตนาการของผมที่ออกมาจากตัวหนังสือและทำให้เห็นเป็นภาพ ซึ่งภาคนี้เราจะได้เห็นอะไรที่มันตื่นตาตื่นใจมากกว่าภาคที่แล้ว เพราะว่าด้วยเทคโนโลยีที่มากขึ้น มันก็จะทำให้เห็นภาพที่สมจริงได้มากขึ้น ผมว่าจอมขมังเวทย์ภาคนี้จะทำให้คนดูรู้สึกว่าได้กลับมาเจอเพื่อนเก่าเมื่อ 15 ปีที่แล้ว มาถึงยุคนี้ที่ศรัทธาของคนรุ่นใหม่ปะทะคนรุ่นเก่า อันไหนจะแรงกว่ากัน ทั้งเรื่องราว แอคชั่นการต่อสู้ การแสดง และซีจีที่ผมจะทำให้มันยิ่งใหญ่กว่าภาคที่แล้ว ผมอยากให้คนดูสนุกมันส์เพลิดเพลินไปกับหนัง และให้รู้สึกคุ้มค่ากับค่าตั๋วที่สุด ก็ขอฝาก ‘จอมขมังเวทย์ 2020’ นะครับ เข้าฉาย 14 พ.ย.นี้ อย่าลืมไปชมกันครับ”

แอคชั่นใหม่ โลเคชันใหม่ ภาพอาคมขลังรูปแบบใหม่ ความคลั่งมนตร์ขลังครั้งใหม่ ของบางอย่างมันต้องมี หนังเรื่องนี้มันต้องดู #จอมขมังเวทย์2020 ดวลศรัทธา ปะทะอาคม 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line