“ตุ้ม ปริญญา” เผยภาพเปลือยต่อยมวย ผู้หญิงข้ามเพศ 40 คนรวมพลังร่วมผลักดันกม.ข้ามเพศ

“ตุ้ม ปริญญา” เผยภาพเปลือยต่อยมวย ผู้หญิงข้ามเพศ 40 คนรวมพลังร่วมผลักดันกม.ข้ามเพศ

เป็นซีอีโอที่แซ่บมากสำหรับ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ในฐานะประธานบริหารและผู้ก่อตั้งมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ (LIFT FOUNDATION) ก่อนหน้านี้ก็ลุกขึ้นมาเปลื้องผ้าเผยความเป็นหญิงขึ้นปกนิตยสาร OK ซีทรูทะลุทะลวงมาแล้ว ล่าสุดกับการจัดงานนิทรรศการ “40 กะรัตคนข้ามเพศ THE NAKED TRUTH: I’m Every Woman” เปลือยความจริงผู้หญิงเต็มตัว แอน จักรพงษ์ ก็จัดหนักจัดเต็ม เพราะงานนี้นอกจากแอนจะลงทุนเปลือยทั้งตัวและหัวใจแล้ว  ก็ยังแท็คทีมผู้หญิงข้ามเพศอีก 40 ชีวิต มาร่วมกันถ่ายภาพเปลือย โดยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ “ใหญ่ อมาตย์” ช่างภาพอันดับหนึ่งของเมืองไทย   งานนี้บอกเลยว่าแซ่บ เพราะแค่ 4 ภาพแรกที่ส่งมาเป็นออร์เดิร์ฟก็ต้องว้าวไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นภาพเปลือยของ “นก ยลลดา สวนยศ” นักการเมืองข้ามเพศคนแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นเลขานุการ ของมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ, ภาพเปลือยของ “ตุ้ม ปริญญา เจริญผล” นักมวยหญิงข้ามเพศคนแรกของโลก ที่งานนี้ลงทุนโชว์เปลือยเตะมวยฟันเข่าแบบไม่ใส่เสื้อผ้า โอ้ย...เดือดมาก นี่ถ้าขึ้นสังเวียน คู่ชกได้อ้าปากค้างแพ้น็อกแน่นอน 


นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีภาพเปลือยของ อดีตแอร์โฮสเตสข้ามเพศ และนางงามสยามกุญชร 2561 “นิกกี้ สุภัสรานันท์ สุวัณสิงห์” อีกรายที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือ “พิพิม พิมพ์ณดา ขำวีระ” อุปนายกสมาคมบุคคลข้ามเพศแห่งประเทศไทย ที่เป็นทั้ง เทรนเนอร์และครูสอนโยคะ ที่งานนี้อวดท่ายากโยคะแบบโนเสื้อผ้ากันเลยทีเดียว ไม่หมดแค่นี้ยังมีผู้หญิงข้ามเพศ อาทิ เจินเจิน บุญสูงเนิน, ส้มโอ มนัณญา, บลอสซั่ม ชนัญชิดา, บิวตี้ กณิศนันท์, ต๊อกแต๊ก ณฐอร, โม จิรัชยา, เอสม่อน กัญญ์วรา, หมวย กนกรัชต์ และอีกมากมายเป็นคนดังทุกแวดวงมารวมตัวกันถ่ายภาพเปลือย อุทิศร่างกายให้เห็นถึงความเป็นหญิง เพื่อร่วมรณรงค์พรบ.รับรองสิทธิ์หลังการแปลงเพศ เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า โดยจัดแสดงนิทรรศการภาพตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤศจิกายน 62 ณ ลานไลฟ์สไตล์ฮอล์ ชั้น 2 สยามพารากอน รายได้จากการจัดงานทั้งหมดมอบให้มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ หรือ Life Inspired for Transsexuals Foundation (LIFT)

มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ หรือ Life Inspired for Transsexuals Foundation (LIFT) เป็นมูลนิธิไม่แสวงหากำไรที่ได้รับการจดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 วิสัยทัศน์หลักของ LIFT คือแสวงหาความเท่าเทียมทางเพศสำหรับชายและหญิงให้ได้รับสิทธิพลเมืองอย่างเท่าเทียมกันไม่ว่าผู้นั้นจะเกิดมาด้วยเพศใด รวมถึงมีความเท่าเทียมในด้านโอกาสในการศึกษา การจ้างงาน และการสมรสในประเทศไทย พันธกิจของ LIFT คือการส่งเสริมความเข้าใจ การยอมรับ และหลอมรวมบุคคลข้ามเพศสู่สังคมไทย

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ LIFT จะทำการระดมทุนเพื่อทุนการศึกษาและการอุดหนุนทางการศึกษาสำหรับการฝึกทักษะชีวิตสำคัญ เพื่อช่วยให้บุคคลข้ามเพศได้ทำตามเป้าหมายอันมีความหมายในชีวิต LIFT ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุพันธกิจนี้เพื่อสร้างสังคมสำหรับทุกคน ด้วยโครงการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้บุคคลข้ามเพศได้ข้ามผ่านอุปสรรคทางสังคม ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และได้ประกอบอาชีพที่ยั่งยืนซึ่งจะทำให้พวกเขาเป็นบุคคลผู้มีคุณค่าต่อสังคมต่อไป

รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมระดมทุนต่างๆ จะบริจาคสมทบเพื่อสนับสนุนการศึกษามูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจเพื่อบุคคลข้ามเพศในประเทศไทย

สามารถอ่านข้อมูลได้ที่ https://liftfoundation.or.th

Comments

Share Tweet Line