ผู้ช่วยโค้ชชบาแก้ว พร้อม มิรันด้า แถลงความพร้อมก่อนพบ ไต้หวัน

ผู้ช่วยโค้ชชบาแก้ว พร้อม มิรันด้า แถลงความพร้อมก่อนพบ ไต้หวัน

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชบาแก้ว พร้อมด้วยศูนย์หน้าตัวเก่ง สุชาวดี นิลธำรงค์ ร่วมกัน แถลงข่าวความพร้อม ก่อนพบกับไต้หวัน ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องแถลงข่าว สนาม Taipei Municipal Stadium ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลไต้หวัน จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง ไต้หวัน กับ ไทย

การแถลงข่าวครั้งนี้ ชบาแก้ว ได้ส่ง สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ สุชาวดี นิลธำรงค์ เข้าร่วมการแถลงข่าว

โดย สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ไต้หวัน ที่เชิญเรามาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ สำหรับเรา ไต้หวันถือเป็นทีมที่มีคุณภาพ และมีผู้เล่นที่ดีหลายคน เกมนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเรามีทัวร์นาเมนต์สำคัญในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า"

"การมาครั้งนี้เราก็เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด เพื่อมาทดสอบระบบการเล่นต่างๆ ผมคิดว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่ดีสำหรับทั้งสองทีม เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"ส่วนเรื่องอาหารต่างๆ ถือว่าค่อนข้างคล้ายกับประเทศไทย และการใช้ชีวิตต่างๆ ก็ปรับตัวได้ไม่ยาก ส่วนเรื่องสภาพอากาศ ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับเรา”

ด้าน สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าชบาแก้ว กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่หนูมาแข่งที่ไต้หวัน สถานที่ ที่นีมันยอดเยี่ยม และสวยมาก และได้พบเห็นผู้คนมากมายที่นี่ และเชื่อว่าทุกคนที่มาดูเกมนี้จะสนุกไปกับการแข่งขัน"

"เรื่องสภาพอากาศ หนูไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะอากาศที่นี่ถือว่าดีมาก ส่วนตัวแล้ว การปรับตัวกับสภาพอากาศแบบนี้มันไม่ได้ยากเท่าไหร่"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม Taipei Municipal Stadium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น.

Comments

Share Tweet Line