เจดีเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จเทศกาล 11.11 ยอดคำสั่งซื้อเพิ่มสูงขึ้นถล่มทลายกว่า 273%

เจดีเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จเทศกาล 11.11 ยอดคำสั่งซื้อเพิ่มสูงขึ้นถล่มทลายกว่า 273%

เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยประกาศความสำเร็จจากแคมเปญอยากได้ต้องได้ JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST ด้วยยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตสูงขึ้นกว่า 273% เมื่อเทียบกับเทศกาลเดียวกันในปีที่แล้ว จอย ซูเปอร์มาร์ท (Joy Super Mart) เติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยยอดที่พุ่งกระฉูดกว่า 200% เมื่อเทียบกับเทศกาลช้อปปิ้งวันที่ 9 เดือน 9 ในปีนี้


จากเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 ที่ผ่านมาแบรนด์ที่ได้รับยอดคำสั่งซื้อสูงสุดได้แก่ แบรนด์ Xiaomi, Foremost และ Coca Cola ตามลำดับ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) ยืนหนึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุด ตามด้วยกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก (Mom & Baby) และกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) โดยมีผู้เข้าชมแพลทฟอร์มสูงขึ้นกว่า 230% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยนักช้อปออนไลน์จะใช้เวลาโดยเฉลี่ยกว่า 10 กว่านาทีบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล

“จากสถิติที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่า ลูกค้าชาวไทยได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และบริการของแพลตฟอร์มและสินค้ามากขึ้น ต้องการความสะดวกสบายจากขนส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งตรงกับจุดเด่น และทิศทางของเจดีเซ็นทรัล คณะผู้บริหารและพนักงานของเจดีเซ็นทรัลทุกคนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับจากนักช้อปออนไลน์ชาวไทยอย่างล้นหลาม เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมุ่งมั่น พัฒนา และยกระดับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยด้วยการนำเสนอสินค้าดี มีคุณภาพ และเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการอย่างจริงใจแก่นักช้อปชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง” นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line