กลุ่มโรงแรมอนันตรา ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขทั่วโลก

กลุ่มโรงแรมอนันตรา ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขทั่วโลก

กลุ่มโรงแรมอนันตรา ร่วมเฉลิมฉลองสำหรับเทศกาลแห่งความสุขในทั่วทุกมุมโลก ช่วยเติมเต็มความฝันของเหล่านักเดินทางให้เป็นจริงในหลากหลายจุดหมายปลายทางอันน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสีสันอันตื่นตาของศรีลังกา ผืนทรายในตำนานแห่งคาบสมุทรอาราเบียน ไปจนถึงเกาะส่วนตัวในมหาสมุทรอินเดีย และวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเอเชีย เทศกาลวันหยุดนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม


ส่งต่อความสุขในวันคริสต์มาสทั่วโลก

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เตรียมจัดงานสุดพิเศษให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับช้างในวันคริสต์มาสอีฟ กับงาน Christmas Eve Walking with Giants เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมภาคเหนือของไทย กับวันคริสต์มาสในป่าใหญ่ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ขณะที่พวกเขาเดินเล่นท่ามกลางฝูงช้างในป่า ตามด้วยงานเลี้ยงรื่นเริงต้อนรับคริสต์มาสอีฟ และดื่มสังสรรค์รอบกองไฟที่ เอเลเฟนท์ บาร์ (Elephant Bar)

อนันตราให้ความสำคัญกับการตกแต่งรีสอร์ทในช่วงเทศกาลแห่งความสุข อันเป็นกิจกรรมหลักที่พนักงานทุกคนรอคอยและเต็มใจยิ่ง ดังจะเห็นได้จากต้นคริสต์มาสที่ประดับประดาทั่วบริเวณ และมุมต่างๆ สำหรับการถ่ายภาพในรีสอร์ทที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม  นอกจากนั้น แต่ละรีสอร์ทยังจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นอีกด้วย สำหรับ อนันตรา คาลูทารา รีสอร์ท ในศรีลังกา ได้ร่วมมือกับชุมชนในพื้นที่ ในการตั้งต้นคริสต์มาสแห่งความหวัง (HOPE Christmas Tree) ที่มีการ์ดแห่งความปรารถนาของเด็กๆ จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในพื้นที่ใกล้เคียงแขวนอยู่เต็มต้น ผู้เข้าพักสามารถเลือกการ์ดใบใดก็ได้เพื่อทำให้ความปรารถนาของเด็กๆ เป็นจริง เพื่อเป็นการส่งต่อความสุข และเป็นของขวัญปีใหม่ที่แสนวิเศษสำหรับพวกเขา ส่วน อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่า ได้รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่ทำจากปะการังเพื่อแสดงในช่วงเทศกาลโดยเฉพาะ ซึ่งจะสามารถชมได้จากห้องเก็บไวน์ใต้น้ำของห้องอาหารซี (SEA)

ทางฝั่งแอฟริกา อนันตรา บาซารูโต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ในประเทศโมซัมบิก ได้จัดเตรียมประสบการณ์พิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบด้านอาหาร โดยนำเสนอคลาสเรียนปรุงอาหาร ซึ่งเริ่มจากการเลือกผลิตผลที่ปลูกเองในสวนของรีสอร์ท เพื่อนำมาใช้ในการเรียนปรุงอาหารพื้นเมืองที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในช่วงบ่าย

ส่วนการเฉลิมฉลองในสไตล์สเปนนั้น อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า พาเลซ เบนาฮาวิส มาร์เบย่า รีสอร์ท เตรียมเสิร์ฟ เค้กสามกษัตริย์ (Roscon de Reyes) ขนมคริสต์มาสยอดนิยมของสเปน ที่ตกแต่งด้วยผลไม้เชื่อม และยังมีเซอร์ไพรส์สุดประทับใจเป็นการปิดท้าย

อนันตราใส่ใจแขกตัวน้อย ๆ และเข้าใจในความเป็นเด็กในตัวของทุกคน จึงจัดให้มีโปรแกรมการมาเยือนของซานตาคลอสในรีสอร์ททั่วทุกมุมโลก อาทิ ในศรีลังกา ซานตาคลอสจะขี่เจ็ตสกีข้ามทะเลสีฟ้าใสมายัง อนันตรา คาลูทารา รีสอร์ท และผู้ช่วยของเขาพร้อมถุงของขวัญจะโหนสลิงเข้ามายังรีสอร์ท เพื่อมอบของขวัญให้กับแขกคนสำคัญตัวน้อย จากนั้นจะขี่เจ็ตสกีต่อไปเพื่อพบกับเด็ก ๆ ที่รออยู่ด้วยความตื่นเต้นที่ อนันตรา ดิห์กู มัลดีฟส์ รีสอร์ท ทางด้านเมืองดูไบก็มีความตื่นเต้นคอยอยู่เช่นกัน อนันตรา เดอะ ปาล์ม ดูไบ รีสอร์ท จัดให้ผู้เข้าพักขี่อูฐไปในทะเลทราย เพื่อพบกับซานตาคลอสที่จะปรากฏตัวในเรือหางยาวแบบไทย พร้อมของขวัญเต็มลำเรือ

โบกมืออำลา ปี 2019

ต้อนรับปี 2020 ผ่านค่ำคืนที่น่าจดจำบนชายหาดส่วนตัวที่รีสอร์ทของอนันตราตลอดแนวมหาสมุทรอินเดีย โดย อนันตรา ดิห์กู มัลดีฟส์ รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงคืนส่งท้ายปี ในธีมอะลาดิน บรรยากาศสนุกสนานด้วยเพลงจากดีเจตลอดคืน ปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟที่แต่งแต้มสีสันที่งดงามให้ผืนฟ้าและผืนน้ำ ส่วนที่ อนันตรา พีซ เฮเวน แทงเกล รีสอร์ท ในศรีลังกา ท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่สดใส ในบรรยากาศแบบทรอปิคัล ลิ้มลองอาหารอิตาเลียน 6 คอร์สพิเศษสำหรับวันส่งท้ายปี ที่ห้องอาหารบนขอบหน้าผา อิล มาเร และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินต่อในงานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ริมสระว่ายน้ำ ที่มีดีเจเปิดเพลงไพเราะให้ฟังอย่างต่อเนื่อง จนถึงเวลาเที่ยงคืน ชมการแสดงดอกไม้ไฟพร้อมก้าวเข้าสู่ปีใหม่บนผืนทราย สำหรับอนันตรา เซมินยัก บาหลี รีสอร์ท เมื่อสิ้นสุดการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ห้องอาหาร มูนไลต์ คิทเช่น แอนด์ บาร์ จะแปลงโฉมเป็นเวทีเต้นรำสุดแพรวพราว ที่จำลองมาจาก “ยุคทอง” ของเซี่ยงไฮ้ในช่วงปี 1930 พร้อมสำหรับงานเต้นรำเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของปี 2020

ปีใหม่ คุณคนใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ด้วยความรู้สึกสดชื่นและสมดุล ที่ โคคูน เมดิคัลสปา อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่า ผ่อนคลายไปกับทรีตเม้นต์บำบัดร่างกายที่คิดค้นขึ้นใหม่ เพื่อการล้างพิษและทำความสะอาดร่างกายที่ลึกล้ำแบบองค์รวม หรือเลือกรับบริการทรีตเม้นต์ที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสภาพจิตใจและร่างกายที่แข็งแรงขึ้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line