โจ๊ก โซคูล ต้อนรับ ตั๊ก บริบูรณ์ สู่ดินแดนแห่งความฝัน น้องเมดน่ารัก คาวาอิเขย่าหัวใจ! ใน หนีเมียเที่ยว

โจ๊ก โซคูล ต้อนรับ ตั๊ก บริบูรณ์ สู่ดินแดนแห่งความฝัน น้องเมดน่ารัก คาวาอิเขย่าหัวใจ! ใน หนีเมียเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) รายการ “หนีเมียเที่ยว” ดำเนินรายการโดยผู้ชายที่เชื่อเมียจึงได้ดี “โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ” หรือ “โจ๊ก โซคูล” ครั้งนี้ขอหนีเมียเที่ยวไปกับโอรสคาเฟ่อย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์” ในดินแดนแห่งความฝันของหนุ่มๆ เมดคาเฟ่ (Maid cafe) คาเฟ่ที่มีสาวน่ารักมาบริการเสิร์ฟอาหาร มีการสวมบทบาทเป็นนายท่านกับสาวรับใช้ อยู่เป็นเพื่อนคุย คอยสร้างความบันเทิง  เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ “ตั๊ก บริบูรณ์” อยากจะทำทั้งชีวิต แต่ติดที่กลัวเมียเลยไม่กล้า 


โอกาสดีจังหวะได้ เมื่อมาถึง เมดคาเฟ่ (Maid cafe) เจอน้องเมดน่ารัก คาวาอิเขย่าหัวใจ ทั้ง 2 หนุ่ม “โจ๊ก-ตั๊ก” ไม่รอช้าหาที่นั่งสั่งอาหาร พร้อมนับถอยหลังต่อจากนี้ไปจะกลายเป็น นายท่านโจ๊ก และนายท่านตั๊ก   ที่มีน้องเมด คอยรับใช้และให้ความบันเทิงกัน  นายท่านตั๊ก  ถึงกับบอกอยู่บ้านไม่เคยมีใครมาบริการแบบนี้  เหมือนเข้าไปอยู่โลกความฝันจริงๆ  มีเมดคอยรับใช้ สร้างความสนุก ผ่อนคลาย และทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำอย่างเต้นท่าคิกขุ   แฟนๆรายการห้ามพลาดครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เห็นเห็นความคิกขุ  ของทั้ง 2 หนุ่มที่ยอมทิ้งความเท่ สวมวิญญาณความน่ารักเข้ามาแทน 

ติดตามชมบรรยากาศหนีเมียเที่ยว เมดคาเฟ่ (Maid cafe) ของ นายท่านโจ๊ก  และ นายท่านตั๊ก  ได้ในรายการ “หนีเมียเที่ยว” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/33bGOEH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line