เกมพันหน้า ป๋าจัดไป จัดหนัก จนแม่ยกร้องจ๊าก จำ แซ็ค ชุมแพ บ่ได้

เกมพันหน้า ป๋าจัดไป จัดหนัก จนแม่ยกร้องจ๊าก จำ แซ็ค ชุมแพ บ่ได้

“ตลกที่ว่าแน่ ก็ยังแพ้ เกมพันหน้าฯ” เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ประจำรายการไปซะแล้ว เพราะ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 ที่เน้นคอนเซ็ปต์  “จับตลกมาแบทเทิ่ลกับตลก” โดยตลกทีมไหนที่แพ้โหวต ต้องถูกหามเข้า “ตู้ดับจิต” แบบเละยกทีมเพราะฉะนั้นในแต่ละทีม จะต้องหามุกมาขับเคี่ยวกันเพื่อเรียกคะแนนโหวตจากน้องๆ ให้ได้ฮามากที่สุดจึงจะรอดพ้นจาก “ตู้ดับจิต”


ในสัปดาห์นี้ ทีมแรก “ทีมสีแดง”  นำทีมโดย โก๊ะตี๋, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องอ้อม เสาวณีย์” พร้อมด้วย “เบนซ์ ปุณยาพร” มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งมาพร้อมกับละครเรื่อง “นางนพมาศสายเพี้ยน” ส่วนฝั่ง “ทีมสีน้ำเงิน” นำทีมโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตามด้วย จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, อาไท กลมกิ๊ก และผู้สมัครจากทางบ้าน “ตี๋ ภาณุวัฒน์” ได้หยิบละครเรื่อง “ปัง..! ปัง..! ฮา”  ขึ้นมาประชัน โดยมี “แซ็ค ชุมแพ” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับทีม

เทปนี้พูดเลยเซอร์ไพร์สมาก โดยเฉพาะบรรดาแม่ยกที่มาเชียร์ “แซ็ค ชุมแพ” เหวอมาก เพราะจำศิลปินตนเองไม่ได้ คือหลังจากคิวแรกที่เปิดตัวพี่แซ็คไป บรรดาแม่ยกก็หาพี่แซ็คไม่เจออีกเลยจนต้องขยี้ตาเพ่งกันถี่ๆ ถึงกับร้องอ๋อบอก...จำบ่อได้จริงๆ  ส่วน “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน นอกจากฝีมือการแสดงละครที่ไม่เป็นรองใครแล้ว  มุขตลกก็จัดจ้านไม่เบา  เล่นเอาฮาจนตกเวทีตั้งแต่ซีนแรกที่ออก ตักคะแนนโหวตตุนให้กับทีมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  มาคอยติดตามชมกันว่าระหว่าง  “แซ็ค ชุมแพ” กับ “เบนซ์ ปุณยาพร” แขกรับเชิญคนไหนจะพาทีมของตนเอง “รอด” และคนไหนจะพาทีม “เละ” คาตู้ดับจิต ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line