แฟนคลับซึ้งน้ำตาท่วม ส่งพลังมหัศจรรย์ความคิดถึง “D2B” กระหึ่มฮอลล์

แฟนคลับซึ้งน้ำตาท่วม ส่งพลังมหัศจรรย์ความคิดถึง “D2B” กระหึ่มฮอลล์

นับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปี ที่สร้างความมหัศจรรย์แบบไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง สำหรับ "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019" โดยศิลปินที่ทุกคนรอคอย “D2B” ที่ไม่ใช่มีเพียง “บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เท่านั้น หากแต่ยังนำ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” กลับมาทั้งภาพและเสียงเพื่อร่วมร้องบทเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ทำเอาแฟนคลับร้องตามน้ำตาคลอกันลั่นฮอลล์ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แถมยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “พี่หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และ “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น กับ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นติ่งวิ่งตามกรี๊ด “D2B” จนมาถึงวันนี้ขอขึ้นเวทีเป็นตัวแทนแฟนคลับทุกๆ คนในฮอลล์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำสุดประทับใจแบบไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกัน...


โดยความมหัศจรรย์ของคอนเสิร์ตเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกกับภาพ “บิ๊ก-แดน-บีม” บนเวทีที่มาในบทเพลงสุดซึ้งที่ทำคนดูทั้งฮอลล์อึ้งน้ำตาซึมกับ “ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, ต่อหน้าฉัน (เธอทําอย่างนั้นได้อย่างไร), จะโกหกกันไปถึงไหน” ตามด้วยเมดเลย์รวมแดนซ์เบาๆ “ซ่าส์ (สั่นๆ), C.I.A (ค้นใจ), Jigsaw (ต่อกันนะ)” ที่ทำเอาทุกคนอดขยับแข้งขยับขาตามจังหวะพร้อมๆ กับโบกข้อไม้ข้อมือที่มีริสแบนด์แสงไฟสร้างสีสันบรรยากาศในคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม จากนั้นสองหนุ่ม “แดน-บีม” ก็ชวนเข้าเพลง “ใกล้, สมมุติ” และชวนทุกคนร้อง “อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ), แค่หนึ่งนาที” ไปพร้อมๆ กับ “พี่บิ๊ก” บนเวที ก่อนจะพาไปพบกับเพลงที่เคยแจ้งเกิดเปิดตัว “คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ), ใช้เบอร์เดิม, อ๊ะ อาว” ซึ่งก็ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า ถ้าหาก “D2B” เป็นวงบอยแบนด์ในยุคสมัยนี้ จะมีแฟนคลับกรี๊ดขนาดไหน?...

จากนั้น ก็ถึงโอกาสของแฟนคลับตัวจี๊ดที่เคยแอบกรี๊ดมาตั้งแต่ยังเด็กอย่าง “แก้ม-วิชญาณี และ ซาร่า-นลิน” ที่ได้ทีมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในช่วงละครสั้น “วันสลับแฟนคลับเป็นแฟนเธอ” เรียกความฟินจิกหมอนให้ติ่งตาร้อนกันไปอีก ก่อนที่ “สาวแก้ม” จะร่วมโชว์พลังเสียงในเพลง “เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า)” ได้สุดประทับใจ...

มาถึงบทบาทของ “หนุ่มแดน” ที่ขอโชว์ความหล่อแบบเดี่ยวๆ ด้วยบทเพลง “เวลาไม่เคยพอ, ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร” ก่อนส่งต่อให้คุณพ่อมือใหม่ “บีม-กวี” ในเพลงสนุกๆ “แฟนใครไม่รู้, ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)” จากนั้นก็ถึงเวลาสำคัญที่ทุกคนจะได้เห็นภาพ “บิ๊ก” บนเวทีพร้อมเพลงที่คิดถึง “คนใจอ่อน (อ่อนใจ), หึง, รู้ทั้งรู้” ก่อนจะถึงเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งสามคน “D2B” ที่นำมาร้องพร้อมๆ กันครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะรวมความรู้สึกหลากหลายทั้งดีใจ ปลื้มใจ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ฟังบทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เรียบเรียงถ้อยคำจากความทรงจำทุกๆ เพลงของ “D2B” ...

ก่อนที่ทุกคนจะร้องไห้ไปมากกว่านี้ “แดน-บีม” ก็ส่งเพลงเมดเลย์ถึง “บิ๊ก” กับ “นายเจ็บ ฉันเจ็บ, ฉันจะจับมือเธอเอาไว้, ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” เรียกความซึ้งตรึงทุกสายตาทุกความทรงจำกันอีกครั้ง ก่อนจะชวนแขกรับเชิญพิเศษอีกหนึ่งท่าน “พี่หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินในวงการมากมาย มาร่วมถ่ายทอดบทเพลง “คิดมาก, ไม่ซื่อ, โสด” ในเวอร์ชั่นที่ไม่มีใครเคยฟังมาก่อน

จากนั้น ก็เข้าสู่ช่วงแดนซ์มันส์ๆ กับเพลงที่ทุกคนยังร้องได้เต้นตาม “ใช่มาก..อารมณ์นี้, ใต้หมอน, ไปน่ารักไกลๆหน่อย, แช่แว้บ (ไม่อยากเป็นพระ), ซ่าส์ (สั่นๆ)” ก่อนจากลากันด้วยความหมายของคำว่าความคิดถึง ที่ก่อตัวเป็นความมหัศจรรย์ในบทเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” พร้อมเพลงที่ “D2B” อยากจะบอกทุกๆ คนว่า “ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้” เป็นการปิดท้ายความทรงจำที่ไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line