Assalamualaikum My Future Husband ซีรีส์ใหม่จาก Viu Original

Assalamualaikum My Future Husband ซีรีส์ใหม่จาก Viu Original

หลังจากที่ Viu Original ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมกว่า 17 ประเทศที่ Viu (วิว) ให้บริการ วันนี้ Viu ส่ง Viu Original ชื่อดังจากประเทศอินโดนีเซียอย่างเรื่อง Assalamualaikum My Future Husband ซีรีส์โรแมนติกดราม่าในการใช้ชีวิตของหญิงสาววัยแรกรุ่น ที่มีเรื่องเกี่ยวกับความรักและโชคชะตาเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่จะมาทำให้ผู้ชมดำดิ่งไปกับซีนอารมณ์แสนเศร้า เคล้าน้ำตา รวมทั้งการปะติดปะต่อเรื่องราวอย่างสมบูรณ์แบบ โดย Assalamualaikum My Future Husband ดัดแปลงมาจากเรื่องแต่งออนไลน์บน Wattpad สุดโด่งดังที่เขียนโดยนักเขียนมากความสามารถในประเทศอินโดนีเซียอย่าง Ima Madaniah ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2560 และได้เป็นหนึ่งใน 12 เรื่องยอดนิยมของประเทศอินโดนีเซียในช่วงเวลาดังกล่าว มีจำนวนการอ่านมากกว่า 3.7 ล้านครั้ง จนได้นำไปทำเป็นภาพยนตร์ พร้อมกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จึงต่อยอดความนิยมจากจอเงินสู่จอแก้ว คว้าตัวผู้กำกับชื่อดังของประเทศอินโดนีเซียอย่าง Indra Gunawan มากำกับการแสดง


Assalamualaikum My Future Husband เป็นเรื่องราวของ ฟิเชีย (แสดงโดย Mentari De Marelle) สาวมุสลิมสมัยใหม่ที่มีความหนักแน่นเป็นทุนเดิม แต่เธอต้องเผชิญกับการอกหักเมื่อชายผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนที่เธอแอบรักมาตั้งวัยเด็กอย่าง จิแดน กำลังจะแต่งงานกับ ซานเชีย พี่สาวของเธอ ทำให้เธอคิดว่าการหนีไปให้ไกลคือหนทางที่ดีที่สุด เธอได้พยายามขอทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ โดยมี อัลลิฟ (แสดงโดย Miller Khan) อาจารย์สุดเย็นชาเป็นที่ปรึกษาทุน เมื่อทุกอย่างกำลังไปด้วยดี เธอกลับได้ทราบข่าวร้ายว่าพ่อของเธอกำลังป่วยหนัก พร้อมได้สั่งเสียให้เธอแต่งงานกับชายแปลกหน้าที่เธอได้มาทราบในภายหลังว่าชายคนนั้นคืออัลลิฟ อาจารย์ที่ปรึกษาคนใกล้ตัว สถานการณ์สุดบีบคั้นนี้ที่บังคับให้เธอต้องเลือกระหว่างคำขอสุดท้ายของพ่อกับการหนีจากความรู้สึกของเธอที่มีให้รักครั้งแรก เป็นสาเหตุให้เธอรู้สึกกดดันจนใจแทบแตกสลาย การเดินทางอันโศกเศร้าของฟิเชียผ่านทั้งเรื่องราวของความรัก การอกหัก รวมไปถึงการสูญเสีย สิ่งเหล่านี้หล่อหลอมให้จิตใจของเธอเข้าไปใกล้กับพระเจ้ามากยิ่งขึ้น และในท้ายที่สุดแล้วเธอได้ตกหลุมรักอัลลิฟ ชายที่นำเธอกลับไปสู่ความเข้าใจในชีวิต และการเป็นตัวของตัวเอง ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้เธอดำเนินชีวิตอย่างถ่องแท้

 Viu เชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมเป็นกำลังใจกับฟิเชียกับเส้นทางที่เธอต้องเลือก พร้อมกับร่วมลุ้นในความรักที่มีทั้งสุขผสมเศร้า เรื่องราวเหล่านี้จะลงเอยอย่างไร ระหว่างทางเธอต้องเจอกับความเหนื่อย และยุ่งยากมากแค่ไหน พร้อมให้ชมแบบซับไทยกันได้แล้ววันนี้ที่ Viu สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu หรือกดเว็บไซต์ www.viu.com เพื่อรับชม Viu Original ได้แล้ววันนี้ à http://bit.ly/36XV5qY

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line