BenQ ZOWIE ประกาศเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันระดับโลก PUBG Global Championship 2019

BenQ ZOWIE ประกาศเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันระดับโลก PUBG Global Championship 2019

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ ZOWIE ประกาศร่วมมือกับ PUBG Corporation ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน PUBG Global Championship 2019และถือเป็นความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จในรายการ PUBG Nations Cup 2019 ที่ผ่านมา


นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ BenQ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขัน PUBG Global Championship ทัวร์นาเม้นท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีสำหรับเรา โดยการแข่งขัน PUBG Global Championship 2019 ทางแบรนด์ ZOWIE ได้ส่งมอบจอมอนิเตอร์รุ่น XL2546 จอภาพขนาดมาตรฐานสำหรับการแข่งขันเกมเพื่อมารองรับตลอดทัวร์นาเม้นนี้ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง ด้วยขนาดจอภาพอัตราการรีเฟรชเรต (Refresh Rate) ที่ 240Hz ให้มุมมองที่ดีที่สุดในการเล่นเกม พร้อมด้วยเทคโนโลยี DyAc, Black eQualizer และ Color Vibrance ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ BenQ ทำให้ภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและคมชัดช่วยให้ผู้เล่น PUBG เล็งเห็นศัตรูได้ดีขึ้นและปรับองศาได้ตามความต้องการ ซึ่งการแข่งขัน PUBG Global Championship 2019 ได้เริ่มต้นการแข่งขันด้วย Group Stage จำนวน 32 ทีม คัดเลือกเหลือเพียง 16 ทีมเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศ และเป็นผู้เล่นเกม PUBG ทีมแกร่งที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงแชมป์ใน Grand Finals วันที่ 23 - 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ Oakland Arena, CA เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 2,000,000 เหรียญสหรัฐ ”

พร้อมกันนี้ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง BenQ ZOWIE รุ่น XL2740 หนึ่งในตระกูล XL ยังได้รับการยอมรับจากผู้เล่นระดับมืออาชีพและผู้เล่นทั่วไป ด้วยการคัดเลือกให้เป็น Best Gaming Monitor ประจำปี 2019 จากงานมอบรางวัล Best Beartai Awards รางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยมในวงการเกมประจำปี 2019 ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลจากคณะกรรมว่า “ เป็นรางวัลที่คัดเลือกจากหน้าจอที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีรีเฟรชเรตที่สูง เพิ่มประสบการณ์การเล่น โดยเฉพาะในเกมแนว FPS (เอฟพีเอส), RTS (อาร์ทีเอส) รวมไปถึง MOBA (โมบ้า) พร้อมด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อที่มีมาให้ทุกรูปแบบ ซึ่ง “BenQ Zowie XL2740” ไม่ได้มีเพียงรีเฟรชเรตที่สูงและตอบสนองรวดเร็วอย่างเดียว ทั้งโทนสีที่โดดเด่น และความสามารถในการนำค่าโพรไฟล์จากหน้าจอของนักกีฬาอีสปอร์ตมาให้เกมเมอร์อย่างเราๆ ใช้ได้กันอีกด้วย ”

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ XL2546 ได้ที่: https://bit.ly/2OKdNMe

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ XL2740 ได้ที่: http://bit.ly/33Qg7WE

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PUBG Global Championship 2019 ได้ที่:

PGC Official Twitch Stream- https://www.twitch.tv/playbattlegrounds

PUBG Esports – https://www.pubgesports.com/event/pubg-nations-cup/

PUBG Esports Twitter –https://twitter.com/pubgesports

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line