“สกายไลต์” มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดตระการตา และบริการอาหารสุดชิคสู่เกาะภูเก็ต

“สกายไลต์” มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดตระการตา และบริการอาหารสุดชิคสู่เกาะภูเก็ต

เกาะภูเก็ตกำลังจะกระหึ่มกึกก้องไปด้วยความสนุกสนานและความมันเร้าใจแบบสุดขั้ว กับงานเปิดตัว ชูการ์ คลับส์ (Sugar Clubs) สาขาภูเก็ต เมื่อ เร ชริมเมิร์ด ศิลปินแร็ปดูโอชื่อก้องโลกอันดับ 1 แห่ง Billboard Hot 100 จากสหรัฐฯ เจ้าของยอดขายระดับ Multi-Platinum จะมาเปิดการแสดงในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่บน สกายไลต์ รูฟท็อป เลาจ์ (Skylight Rooftop Lounge) เพื่อมอบสีสันความบันเทิงรูปแบบใหม่สู่เกาะสวรรค์ของเมืองไทยแห่งนี้


สกายไลต์ รูฟท็อป เลาจ์ สถานบันเทิงบนชั้นดาดฟ้าที่กว้างขวางกว่า 600 ตารางเมตร เหมาะสำหรับทั้งการนั่งจิบเครื่องดื่มรับลมยามอาทิตย์อัศดง รื่นรมย์กับอาหารค่ำในบรรยากาศริมทะเล หรือสนุกสนานเฮฮาในกลุ่มเพื่อนกับปาร์ตี้รอบดึก ภายในเลาจ์มีบริการโต๊ะนั่งหลายรูปแบบทั้งสำหรับคู่รักไปจนถึงแก๊งเพื่อนกลุ่มใหญ่ พร้อมบริการอาหารทั้งเมนูสมัยใหม่ไปจนถึงเมนูสุดคลาสสิก รวมถึงเครื่องดื่มค็อกเทลหลากรสชาติที่พร้อมให้บริการถึงเที่ยงคืน ลูกค้าสามารถมารับประทานมื้อค่ำท่ามกลางแสงดาวและสนุกสนานต่อเนื่องแบบยาวๆ กับดนตรีและรายการความบันเทิงชั้นเยี่ยมซึ่งถือเป็นคอนเซ็ปต์หลักของ ชูการ์ คลับส์ ภูเก็ต เสริมด้วยปาร์ตี้เที่ยงคืนในธีมสุดว้าวและเหล่าดีเจชื่อดังระดับอินเตอร์จากประเทศต่าง ๆ ที่จะบินมามอบความบันเทิงเป็นประจำที่ สกายไลต์ รูฟท็อป เลาจ์ แห่งนี้

หลังจากขายธุรกิจส่วนใหญ่ในภูเก็ตในช่วงต้นยุคปี 2000 แพนเธราจึงเริ่มต้นธุรกิจใหม่อีกครั้งในฐานะผู้ประกอบการรายใหญ่ในอุตสาหกรรมไนท์คลับ โดยสามารถเปิดดำเนินการทุกแห่งได้ภายในระยะเวลา 12 เดือน เริ่มต้นจากการเปิดตัว ชูการ์ คลับส์ เมื่อเดือนธันวาคม 2018 ไปจนถึงการกลับมาเปิดตัวอีกครั้งของสถานบันเทิงชื่อดังภายใต้แบรนด์ ซีดัคชัน  (Seduction) ของภูเก็ต และการเปิดตัวแห่งล่าสุดในเดือนพฤศจิการยน ซึ่งการเปิดตัวสถานบันเทิงทุกแห่งของแพนเธราสามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญและช็อกวงการไนท์ไลฟ์ได้เสมอ

สำหรับเดือนธันวาคมที่กำลังจะมาถึง แพนเธรากำหนดจัดงานเปิดตัว สกายไลต์ รูฟท็อป เลาจ์ โดย พอล รีด จะให้เกียรติมาร่วมงานและให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน

มิกกี้ โดเฮอร์ที ผู้ร่วมก่อตั้งแพนเธรา ซึ่งร่วมกับ พอล เฮย์วาร์ด จากกรุงเทพฯ ได้บุกเบิกอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมาตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90 ก่อนควบรวมบริษัทกับแบรนด์ระดับโลก กล่าวว่า “เราตั้งตารอเวลาที่เหมาะสมมาโดยตลอดเพื่อการกลับสู่ตลาดอีกครั้ง ซึ่งทุกสิ่งกำลังดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและเรามีความสุขมากที่ได้หวนกลับมายังบ้านแห่งนี้อีกครั้ง”

 

Comments

Share Tweet Line