เบนซ์ ปล่อยโป๊ะ  กระชากวิก ฝ้าย เผยหัวขี้เรื้อน กลางงาน

เบนซ์ ปล่อยโป๊ะ  กระชากวิก ฝ้าย เผยหัวขี้เรื้อน กลางงาน

สาแก่ใจยิ่งนัก เมื่อถึงคราวเอาคืน “ศรีจันทร์” หรือ “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ให้อับอายจนต้องแทรกแผ่นดินหนี เมื่อโดนคู่ปรับตลอดกาล “พวงทอง” หรือ “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” แก้แค้นแบบตายทั้งเป็น ด้วยการวางยา จนหัวล้าน เป็นขี้เรื้อน ในละคร“เล่ห์รัญจวน” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  ซ้ำหนักยังตามมากระชากวิกฉีกหน้ากลางงานเลี้ยง ให้อับอายต่อหน้าผู้คน


เป็นฉากที่ พวงทอง (เบนซ์) หลอกให้ ดวงยิหวา (แอริน)  เอายาไปใส่ให้ ศรีจันทร์ (ฝ้าย) สระผม จนผมศรีจันทร์ล่วงหมดหัว ศรีจันทร์จึงต้องใส่วิก ในวันที่ศรีจันทร์ต้องออกงานกับ ราม (ไนกี้)  พวงทองรู้จึงตั้งใจไปที่งานนี้ และดักรอกระชากวิกศรีจันทร์ เพื่อให้อับอายต่อหน้าผู้คนในงาน ศรีจันทร์กรี๊ดอย่างบ้าคลั่ง เหมือนคนเสียสติ

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ ESC สตูดิโอ วันนี้นักแสดงแต่ละคน ค่อนข้างสรวลมากแม่ โดยเฉพาะฝ้าย ที่ต้องตื่นก่อนไก่โห่ มาแต่งเอ็ฟเฟ็คหัวล้าน นานร่วม 5 ชั่วโมง ยิ่งพอเติมกระจุกผมหรอมแหรมบนหัว ยิ่งดูน่าเกลียดขึ้นเป็นทวีคูณ จนโดนนักแสดงในกองแซวยับ “หัวขี้เรื้อน” (ฮา) ถ่ายจริง  ฝ้ายจัดเต็มหน้าผม เดินเคียงข้างไนกี้ ด้วยมาดนางพญาผู้สูงส่ง โดยหารู้ไม่ว่า มีสายตาของเบนซ์ จ้องมองฝ้ายด้วยความแค้น ทันทีที่ฝ้ายเผลอ เบนซ์กระชากวิกผมจนหลุด เผยให้เห็นฝ้ายหัวล้าน ด้านฝ้ายที่ยังไม่รู้ตัว แต่เห็นทุกสายตาจับจ้องมองมาที่ฝ้าย ก็ชูคอ หยิ่งผยองในความมีราศีของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่า รูปลักษณ์แสนอัปลักษณ์ของตนเปิดเผยออกมาแล้ว ทันที ที่มีเสียงทักอย่างตกใจ ฝ้ายฉุกคิดได้ เอามือลูบคลำไปที่หัว พบกับความตะปุ่มตะป่ำ รีบวิ่งไปชะโงกดูในกระจก ฝ้ายกรี๊ดลั่นงาน อย่างคนเสียสติ เพราะอับอาย จนไนกี้ จูน ต้องรีบเอาผ้าคลุมหัว และพาตัวออกจากงาน เบนซ์ที่หลบอยู่ในมุมมืด สะใจกับแผนการครั้งนี้อย่างมาก สิ้นเสียงคัท ไนกี้หัวเราะไม่หยุด เพราะรับไม่ได้กับฝ้ายในลุคส์นี้ ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 20  พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line