ไมค์ ชวนแฟนละครฟินต่อ 20 พ.ย.นี้ เล่ห์รักบุษบา ลงจออีกครั้ง

ไมค์ ชวนแฟนละครฟินต่อ 20 พ.ย.นี้ เล่ห์รักบุษบา ลงจออีกครั้ง

หลังจากทำให้แฟน ๆ ฟินติดใจบทบาท เสือผา กันงอมแงมจากซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์  ช่อง 7HD เลยหยิบผลงานละครของ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี มาให้ฟินกันต่อ กับละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ “เล่ห์รักบุษบา” ที่เคยโดนใจแฟนละครมาแล้ว นำกลับมาโลดแล่นบนจอทีวีอีกครั้ง  ในช่วงละคร (รีรีน) จันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 น. แทนละครเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” ที่จบไป


“เล่ห์รักบุษบา” เป็นบทประพันธ์ของ ณารา นักเขียนยอดนิยมขวัญใจนักอ่านนิยายรัก บทโทรทัศน์โดย สรรพชัย เกิดอุทัย และวรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ กำกับการแสดง โดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง เป็นการประกบคู่กันครั้งแรก ของ ไมค์-ภัทรเดช และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ  ที่จะมาสร้างความจิ้น ฟินกันไปทั่วไร่ เรื่องราววุ่น ๆ ที่มีศักดิ์ศรีและหัวใจเป็นเดิมพัน กับเคมีที่สุดแสนจะลงตัวของ “ไมค์-พีค” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือคับคั่งอย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์,  ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช  ฯลฯ

ไมค์ เผยว่า “อยากให้ติดตามชมกันอีกนะครับ ละครเรื่องนี้มีเรื่องราวความรักที่โรแมนติกมาก แล้วมีบรรยากาศดี ๆ ภาพสวย ๆ ในไร่องุ่น ซึ่งผมชอบมากนะ กับบทบาท เขตแดน ในเรื่อง เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องพีคเป็นครั้งแรก ซึ่งน้องเขาเล่นเป็นธรรมชาติมาก เราจูนกันได้เร็ว รับรองว่าเรื่องนี้ ดูกี่ทีแฟน ๆ ต้องยิ้ม ฟินกับละครแน่นอน อย่าพลาดชมกันครับ”

ติดตามเรื่องราวสุดโรแมนติกนี้ได้ในละคร “เล่ห์รักบุษบา” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.45 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน นี้  ทางช่อง 7HD สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line