Full Moon เตรียมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Full Moon Super Clear ครั้งแรกของไทย!!

Full Moon เตรียมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Full Moon Super Clear ครั้งแรกของไทย!!

เครื่องดื่ม Full Moon จับมือ Cat Radio นัดหมายวัยแนวเตรียม เปลี่ยนรับประสบการณ์ใหม่ ในงาน CAT EXPO 6 พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษการเปิดตัว Full Moon Super Clear ที่จะนำมาให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย


โดยภายในงานมีโซนกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ลองเริ่มเปลี่ยนมุมมอง แสดงออกถึงการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ซึ่งครั้งนี้ไฮไลท์การออกแบบเวที Full Moon ตามคอนเซ็ปต์ Super Clear จะเน้นสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นเพื่อเติมเต็มแรงบันดาลในการปลุกความคิดของเด็กรุ่นใหม่ให้ออกมาลองเปลี่ยนมุมองการใช้ชีวิตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ 

แคมเปญ เปลี่ยนรับประสบการณ์ใหม่ เป็นการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ลองเปลี่ยนมุมมองเพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ และตอบโจทย์ความฝันของตนเอง ทำให้เทศกาลดนตรีครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเวทีของ Full Moon ได้เปิดโอกาสให้ศิลปินวงเล็กๆ ได้ออกมาแชร์ความสามารถ พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับคนที่ชื่นชอบเสียงดนตรี     เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศแห่งความฝัน เติมเต็มไฟแห่งพลังสร้างสรรค์ที่ซ่อนอยู่   ซึ่งได้รับการตอบรับจากจำนวนคนเข้าร่วมงานกว่า 40,000 คน ถือว่าเป็นจำนวนมากที่สุดตั้งแต่จัดงาน Cat Expo มาตลอด 6 ครั้ง ทั้งนี้สามารถติดตามทุกกิจกรรมได้ที่ Facebook : Full Moon Wine Official 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line