สมาร์ท ขึ้นแท่นที่ปรึกษาหัวใจ ป๊อก

สมาร์ท ขึ้นแท่นที่ปรึกษาหัวใจ ป๊อก

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว สำหรับ หนุ่มสมาร์ท-กฤษฎา ที่รับบทเป็น “ดาวิน” ซึ่งตอนนี้กำลังขึ้นแท่นเป็นที่ปรึกษาหัวใจประจำตัวให้กับ สาวป๊อก-ปิยธิดา หรือ “พิมพ์ฉัตร” แถมเคมีเข้ากันดี๊ดี ทำเอาแฟนๆ จิ้นกันไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ในละครสุดดราม่า-แฟนตาซี “กลับไปสู่วันฝัน” ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36


สมาร์ท เปิดเผยถึงบทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น “ดาวิน ไรลีย์” ลูกคนเดียวของตระกูลไรลีย์ รักอิสระ เป็นช่างภาพให้นิตยสารท่องเที่ยว มีความเป็นศิลปินสูง เคยมีแฟนที่เดินทางไปท่องเที่ยวถ่ายรูปด้วยกัน แต่แฟนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต และยังเสียใจจนถึงทุกวันนี้ กับบท “ดาวิน” ก็เป็นอีกบทบาทที่ยากระดับนึงเลย เรียกว่ากับต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน ตัวดาวินเหมือนมีปมอยู่ในใจลึก ๆ ที่ไม่อยากให้พิมพ์ฉัตรสวมแหวน เพราะพ่อของตัวเองเคยสวมแหวนนั้นมาแล้ว ก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เลยไม่อยากให้ใครสวมแหวนนั้นอีก แรก ๆ ผมกับพี่ป๊อกจะไม่ลงรอยกัน แต่ต่อมาผมจะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือพี่ป๊อกอยู่ตลอดเวลา คอยเป็นที่ปรึกษาเมื่อพิมพ์ฉัตรมีปัญหา ในเรื่องนี้ต้องประกบคู่กับ พี่ป๊อก บอกเลยว่าพี่เขาเก่งมากครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ป๊อก และเราสองคนมีเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก  เพราะเราก็เป็นตัวละครที่จะคอยเตือนสติพิมพ์ฉัตรว่าการสวมแหวนย้อนกลับไป มันไม่มีความสุขจริง ๆ เท่ากับการใช้ชีวิตที่อยู่ในความเป็นจริงครับ ยังไงก็ขอฝากละครกลับไปสู่วันฝันด้วยนะครับ”

เรื่องราวของที่ปรึกษาหัวใจหนุ่มคนนี้ กับสาวป๊อกจะเป็นอย่างไรต่อไป แฟนๆ ห้ามพลาดละครดราม่าแฟนตาซี “กลับไปสู่วันฝัน” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รับรองว่าสนุกครบทุกอารมณ์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line