แรงสนั่นโซเชียล Voice สัมผัสเสียงมรณะ ซีรีส์ฮิตที่ทุกคนพูดถึง แอนดริว เกร้กสัน ยิ้มแก้มปริขอบคุณทุกกำลังใจ

แรงสนั่นโซเชียล Voice สัมผัสเสียงมรณะ ซีรีส์ฮิตที่ทุกคนพูดถึง แอนดริว เกร้กสัน ยิ้มแก้มปริขอบคุณทุกกำลังใจ

กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Voice สัมผัสเสียงมรณะ  ซีรีส์แนวสืบสอบสวนที่มาแรงมากในขณะนี้ เป็นเรื่องราวความแค้นจากการสูญเสีย นำมาสู่การตามล่าฆาตกรโรคจิต และมีเพียง "เสียง" เป็นเบาะแสสำคัญและนำไปสู่การไขคดี  ผนวกกับฝีมือการแสดงของพระเอก-นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย แอนดริว เกร้กสัน และ แพนเค้ก เขมนิจ กับความระทึกที่ต้องลุ้นกันแบบชอตต่อชอตว่าจะสามารถช่วยเหลือเหยื่อให้รอดพ้นเงื้อมมือมัชจุราชทันเวลาหรือไม่ และ Voice ทำลายทุกสถิติไม่ว่าจะเป็นยอดวิว เทรนด์ทวิตเตอร์ และล่าสุดเพลงประกอบซีรีส์ เพลง “ขอโทษ” ติด Trending YouTube อันดับหนึ่ง และยอดวิวครบ 5 ล้านภายใน 5 วันเท่านั้น


นอกจากนี้  Voice ยังเป็นซีรีส์เรตติ้งอันดับ 1 จากเกาหลี (ออกอากาศ 2017 ทางช่อง OCN) สู่การรีเมคคุณภาพระดับอินเตอร์สู่เวอร์ชั่นไทย ผลงานคุณภาพจากการสร้างและการกำกับของฝีมือคนไทย กับโปรดักส์ชันระดับฮอลลีวูด ด้วยความพิถีพิถันและความตั้งใจทุกขั้นตอน ผลิตโดย True CJ  หรือ บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด จึงถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากทั้งใน พันทิป, ทวิตเตอร์ และยูทูป ถือเป็นความสำเร็จในการเข้าถึงผู้ชม ต้องปรบมือในความกล้าของผู้ผลิตในการที่จะฉีกทุกแนวซีรีส์สร้างคอนเทนต์แอคชั่นสืบสวนที่สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียง นักแสดง และคุณภาพการถ่ายทำไปจนถึงบทละคร ทำให้ซีรีส์ไทยมีคุณภาพทัดเทียมระดับสากลจนสามารถขึ้นเชลฟ์อยู่บนแฟลตฟอร์ม Netflix  และพระเอกของเรื่องนี้ แอนดริว เกร้กสัน ก็ถูกกล่าวขานในโลกโซเชียลในเรื่องการเข้าถึงบทบาทแสดงในบท  อารัญ  ตำรวจ​สายสืบเลือดร้อน ที่แสดงออกมาได้เข้าถึงบทบาท และเข้าทางการแสดงของแอนดริว เรียกว่ากลั่นออกมาจากอินเนอร์และตัวตนของนักแสดงเอง  ทำให้ Voice เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดชม

แอนดริว เกร้กสัน กล่าวว่า  “ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาโลกโซเชียลถึง Voice ​สัมผัสเสียงมรณะ  และขอบคุณทีมงาน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และนักแสดงทุกคน ที่ทำให้  Voice ​สัมผัสเสียงมรณะ  ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย  ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งซีรีส์แนวแอคชั่นสืบสวนเรียกว่าเข้าทางผมก็ว่าได้  ผมจริงจังกับการเล่นละคร  และพยายามที่จะเข้าถึงตัวละครและถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้ได้มากที่สุด และทำให้คนดูมีความสุขและสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้  นั่นก็ถือว่าผมประสบความสำเร็จในการทำงาน  ก็นั่นแหละ  กำลังใจจากแฟนๆ ผู้ชมทางบ้านมันทำให้ผมมีพลังในการทำงานขึ้นทุกวัน  สุดท้ายสิ่งที่อยากฝากและได้เรียนรู้จากซีรีส์เรื่องนี้คือ อย่าละเลยความรักของคนในครอบครัว บางทีการแค่ไม่รับสายโทรศัพท์ เพราะคิดว่าเดี่ยวก่อนก็ได้คนกันเอง  นั่นอาจจะเป็นสายสุดสุดท้ายที่เราจะได้คุยกับคนในครอบครัวก็ได้”

นอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงที่ถูกพูดถึงว่าส่งอินเนอร์อารมณ์ดราม่าขั้นสุดแล้ว   ยังมีฉากบู้แอ็คชั่นที่เร้าใจทุกตอน พร้อมโปรดักซ์ชั่นฟอร์มยักษ์เพื่อดึงดูดความสนใจจากภาพที่ฉายอีกด้วย​  งานนี้ผู้ผลิตซีรีส์ยังมีการปรับเนื้อหาให้เข้ากับจริตและวัฒนธรรมของคนไทย  ผสานกับความดีงามมาจากต้นฉบับของเกาหลีที่มีการเขียนบท และวางพลอตออกมาได้ดีเยี่ยม  พอใส่รายละเอียดไม่ว่าจะเป็นแสงและมุมกล้องการแต่งหน้าที่สมจริง  รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมอาชีพของนักแสดงที่ปรับใส่ความเป็นไทยเข้าไป  ทำให้ได้ซีรีส์ Voice  เวอร์ชั่นไทยที่มีคุณภาพ และครบทุกอรรถรส   ใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน โปรดักส์ชั่นดีสมจริง  ต้องไม่พลาดชมความสนุกลุ้นระทึกทุกวินาทีได้ใน  “VOICE สัมผัสมรณะ”  สดชมฟรี  ทาง True4U ช่อง 24 ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.30-22.30 น. สามารถรับชมย้อนหลังได้ทั้งในทรูไอดี และ Netflix ได้อีกด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line