รวม 5 ฉากสุดเสียว…จนร้องจี๊ด ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

รวม 5 ฉากสุดเสียว…จนร้องจี๊ด ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

จบกันไปแล้วสำหรับ LINE Originals ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ ซีรีส์แนวสยองขวัญฝีมือคนไทยที่กระแสแรงดีไม่มีตกและถูกพูดถึงในสังคมหนังแนวทริลเลอร์ทุกสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็นมุมกล้อง แสง การดำเนินเรื่อง แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือ ฉากสุดเสียว สุดสยอง ที่ผู้ชมอาจมีปิดตากันบ้าง เรียกว่าเป็น 8 อีพี ที่ผู้ชมได้ร้องจี๊ดกันทุกครั้งที่รับชม งานนี้เผื่อเป็นการตอกย้ำความดิบ ความสมจริงของซีรีส์ เราเลยรวม 5 ฉากสุดเสียวมาย้อนวันวานให้ทุกคนได้นึกถึงกัน


เริ่มต้นฉากที่มีความโหดสุด ๆ ก็คือฉากแรกในอีพี1 ซึ่งเป็นฉากที่แก๊งหน้ากากลงโทษ พี่ขุน ผู้กำกับซาดิสท์ โดยการจับมาเปลือยกายแล้วมัดไว้ ใช้ดิลโด้ทรมาน และสุดท้ายใช้โล่รางวัลยัดเข้าไปในทวาร ฉากนี้ต้องยอมรับว่า โหดจริง ๆ และดูแล้วอยากมีไปอ้วกด้วยนะ เพราะเล่นยัดไปสะขนาดนั้น

มากันที่ฉากที่ 2 ที่ดูมีความโหดไม่แพ้กันก็คือใน อีพี 4 หากยังจำกันได้ฉากนี้ นักแสดงที่ต้องโดนความสยองก็คือ เชอร์รี่สามโคก ที่ในซีรีส์รับบทบาทเป็นพริตตี้ และกำลังเต้นรูดเสา โดยร่างกายเหมือนป่วยเป็นโรคผิวหนัง ประกอบกับไม่มีแรงเต้น เลยทำให้เฮียแมน จัดการบีบคั้นและให้ พริตตี้สาวเราควักลูกตาออกมาเพื่อจะแลกกับยาเสพติด ฉากนี้ขอบอกว่า ตอนควักลูกตาสุดๆไปเลยจ้าแม่

ฉากถัดมาคือฉากใน อีพี 5 หากยังจำกันได้ในอีพีนี้เริ่มเปิดโป่งคนบ่งการทุกอย่างแล้ว และฉากที่เราจะพูดถึงเป็นฉากที่อาจารย์อ้อกับบอส (ลูกชายเฮียแมน) จะทำพิธีฆ่าเมทัล โดยให้เมทัลออกมาเต้นโชว์ แล้วบอสก็เอาหอกมาแทงเมทัลทะลุท้องตอนกำลังเต้นกลางอากาศ จากนั้นก็ใช้มีดผ่าเอาซิลิโคนตรงหน้าอกออกมา

และอีกหนึ่งฉากในอีพี 5 ที่กระตุกหัวใจ กระตุกขวัญคนดูอย่างมากก็คือ ฉากที่บอส (ลูกชายเฮียแมน) กำลังเลาะหนังหน้าของพริตตี้ออกมา ฉากนี้ตอนดูเหมือนตัวเองโดนถลกหนังหน้าออกมาด้วยเลยจ้า

ฉากสุดท้ายที่เราคิดว่าเสียว สยองก็คือ ฉากในอีพี 2 อันนี้เบา เป็นฉากที่แก๊งหน้ากากจับตัวเด็กแวนซ์ 2 คนมาสอบปากคำ โดยการจับมัดตัวแล้วพัน ๆ เอาไว้ หลังจากนั้นก็ดึงเชือกให้ห้อยหัว อันนี้ไม่ได้เสียวมากนัก แต่ดูทรมานร่างกายสุด ๆ

เป็นยังไงกันบ้างแต่ละฉากเสียวจนร้องจี๊ด เลยไหมล่ะแม่ แต่ยังไงต้องขอปรบมือให้ LINE TV และ กันตนา ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ผู้ชมได้หลากหลาย หวังว่าเราจะได้เห็นซีรีส์ที่ฉุกกรากสัญชาตญาณความเป็นมนุษย์แบบนี้ออกมาอีกนะ ถ้าใครที่อยากไปชมย้อนหลัง ตำกันได้เลยจ้า ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ บน LINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line