แฟนคลับกิ๊วก๊าว คชา เปิดอกโชว์เซ็กซี่ใน MV ครั้งแรก! พร้อมเผยได้เพลง ภาพเก่า จากนักแต่งเพลงนิรนาม

แฟนคลับกิ๊วก๊าว คชา เปิดอกโชว์เซ็กซี่ใน MV ครั้งแรก! พร้อมเผยได้เพลง ภาพเก่า จากนักแต่งเพลงนิรนาม

โปรเจกต์ “Sad /Tur / Day” #แค่รักก็หนักหัวใจ 4 ช่วงเวลาในวันเศร้าๆ ถ่ายทอดผ่าน 4 บทเพลง จาก 5 หนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต, คชา นนทนันท์, ดิว อรุณพงศ์ และน้องใหม่ “แทนไท-พลจัง Ampersand (แอมเพอร์แซนด์)” ค่าย มิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลงที่ 3 ในโปรเจกต์ โดย “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เป็นความเศร้าในช่วงเวลาบ่ายๆ ที่ยังมีความทรงจำของใครบางคนคงอยู่ ครั้งนี้ “คชา” ตื่นเต้นมากๆ เพราะเพลงนี้มาจากนักแต่งเพลงนิรนาม “คุณนนท์-วีระนนท์ บุญช่วย” นักวิชาการเกษตรที่แต่งเพลงเป็นงานอดิเรก ส่งผ่านทีมงานมาให้ “คชา” ได้ฟัง และชอบเมโลดี้ จึงขอเขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นมาใหม่ เลยเป็นที่มาของ เพลง “ภาพเก่า (Photograph)” ที่ทุกคนได้ฟัง พร้อมเล่าให้เราฟังอีกว่า...


“ที่มาที่ไป ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกจะไม่ใช่เพลงนี้ที่ทุกคนได้ฟัง เป็นเพลงอื่นที่ผมเขียนขึ้นมา และทีมงานเขียนมา ก็เอามาเลือกกัน พร้อมกับมีบุคคลนิรนามส่งเพลงผ่านทีมงานของผม ว่ามีเพลง 1 เพลงอยากให้คชาลองฟัง แล้วบอกกับทีมงานว่าน่าจะเหมาะกับคชา ถ้าชอบยกให้เอาไปใช้ได้เลย ผมก็งง ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน พอลองฟังดู ชอบเมโลดี้เพลงนี้มากๆ เลยมีการคุยกับเจ้าของเพลง ว่าเราอยากจะขอเอาเมโลดี้เพลงนี้มาใช้นะ และอยากจะขอเขียนเนื้อขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของเรา ซึ่งเค้าก็ไม่ติด ต้องขอบคุณ “คุณนนท์” ที่ส่งเพลงนี้มาให้ เมโลดี้เพราะมากๆ ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ฟีดแบ็คที่ได้รับมาก็ถือว่าดี หลายคนชอบที่เราเขียนเพลงนี้ ฟังง่ายมากขึ้น ร้องตามง่ายมากขึ้น

ในส่วนของเอ็มวี เรื่องราวเล่าถึงความรักของคนๆหนึ่งที่ยังคงจดจำเก็บไว้ แต่อีกคนหนึ่งพยายามจะทิ้งมันไป พยายามจะลืมมันไป โดยใช้ภาพถ่ายเป็นการสื่อสารเข้าใจง่ายๆ ผมก็มีความตื่นเต้น มัน แปลกใหม่สำหรับผม ปกติเอ็มวีที่ผ่านมาเราแต่งตัวมิดชิดใช่มั้ย พอมาเอ็มวีตัวนี้มีความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นมาเล็กๆ เรื่องของเสื้อ ที่เราต้องใส่เสื้อตัวเดียว อะไรอย่างเนี้ย กิ๊วก๊าวกันพอสมควร (หัวเราะ) มันก็แปลกสำหรับเรา เอ็มวีภาพสวยมากๆ นางเอกน่ารักมากๆ “น้องฟ้า-ยงวรี งามเกษม” น้องเค้าเล่นเก่ง ส่งอารมณ์ดีมากๆ ฝากทุกคนไปลองชมลองดูกันนะครับ ถ้าชอบก็แชร์เยอะๆ ขอบคุณมากครับ (ยิ้มๆ)”

ชม MV เพลง “ภาพเก่า” ของ “คชา นนทนันท์” ที่ YouTube : Music Cream    และฟังเพลงได้ทาง Joox, itune, Spotify รวมถึงติดตามข่าวสารโปรเจกต์ “Sad /Tur / Day” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Music Cream

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line