“แอน จักรพงษ์” นำทีม 40 คนผู้หญิงข้ามเพศ รวมตัวเปลือย ในงานนิทรรศการ 40 กะรัตคนข้ามเพศเปลือยความจริง

“แอน จักรพงษ์” นำทีม 40 คนผู้หญิงข้ามเพศ รวมตัวเปลือย ในงานนิทรรศการ 40 กะรัตคนข้ามเพศเปลือยความจริง

ฮือฮา ครั้งแรกของโลกกับนิทรรศการเปลือยข้ามเพศ “แอน จักรพงษ์” นำทีมเปลือย! รวมตัว 40 ผู้หญิงข้ามเพศ เปลื้องผ้ากลางห้าง ในงาน “นิทรรศการ 40 กะรัตคนข้ามเพศเปลือยความจริง ผู้หญิงเต็มตัว The Naked Truth: I’m Every Woman” เพื่อผลักดันพรบ.รับรองสิทธิ์หลังแปลงเพศ รายได้ทั้งหมดมอบให้ มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ


"แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานบริหารและผู้ก่อตั้งมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ (LIFT FOUNDATION) และผู้หญิงข้ามเพศแอมบาสเดอร์ของมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ  รวม 40 คน นู้ดทั้งตัวเปลือยทั้งร่างเผยให้เห็นความเป็นผู้หญิงเต็มตัว ร่วมผลักดันกฎหมายเปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า เพื่อสิทธิความเท่าเทียมกันของสังคม ในนิทรรศการภาพเปลือย 40 กะรัตคนข้ามเพศ เปลือยความจริง ผู้หญิงเต็มตัว The Naked Truth: I’m Every Woman เปลือยความจริง ผู้หญิงเต็มตัว งานนี้เปิดให้ชมฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สุดยอดผู้หญิงข้ามเพศแอมบาสเดอร์ของมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจในครั้งนี้ ทุกคนเป็นคนที่มีชื่อเสียง มีความเก่งและความสามารถที่หลากหลาย อาทิ แอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน(Trans Billionaire), เจินเจิน บุญสูงเนิน ข้ามเพศดีว่า(Trans Deva), นก ยลลดา ข้ามเพศนักขับเคลื่อน(Trans Politician), ตุ้ม ปริญญา  ข้ามเพศนักมวย(Trans Boxer), โกโก้ กกกร ข้ามเพศซุปตาร์(Trans Suptar), และส้มโอ มนัณญา ข้ามเพศซุปเปอร์โมเดล (Trans Super Model), ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ข้ามเพศนักเต้น (Trans Show girl), ต๊อกแต๊ก ณฐอร ข้ามเพศหมอดู(Trans Fortune Teller), บลอสซั่ม ชนัญชิดา ข้ามเพศเดอะเฟส(Trans The Face SS3), หมวย กนกรัชต์ หรือ หมวย โซฮอต ข้ามเพศเน็ตไอดอล(Trans Net Idol) และยังมีอีกหลายท่านหลากหลายวงการรวม 40 คน

“นิทรรศการภาพถ่ายในครั้งนี้เราตั้งใจกันมาก ซึ่งจะเป็นภาพเปลือยของสตรีข้ามเพศ 40 คน เปลือยให้เห็นว่าเราทุกคนเป็นผู้หญิงเต็มตัว แสดงความอ่อนโยนแต่มีจิตใจที่เข้มแข็งในการก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรค สื่อให้เห็นพลังความสำเร็จของสตรีข้ามเพศ จึงใช้ชื่อว่า 40 กะรัตคนข้ามเพศ ภายใต้แนวคิด Naked Truth I’m everywoman เปลือยความจริง ผู้หญิงเต็มตัว  ถ่ายโดย พี่ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพมือหนึ่งของเมืองไทย ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพงานศิลปะได้อย่างน่าสนใจ  เป็นนิทรรศการเปิดให้ชมฟรี ที่สยามพารากอน    

ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย.นี้จัดให้ชม 7 วัน จนถึงวันที่ 24 พ.ย. ภายในงานจะมีการจำหน่ายเสื้อมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ และปฎิทินนู้ด 2020 รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำเข้ามูลนิธิ LIFT ข้ามเพศบันดาลใจ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับคนข้ามเพศ งานนี้เป็นงบส่วนตัวของแอนเอง ที่ต้องการยกระดับการศึกษาให้กับคนข้ามเพศจริงๆ ในวันดังกล่าวก็จะเชิญคนที่สนับสนุนโครงการของมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจที่แอนก่อตั้งขึ้น เพื่อผลักดันกฎหมายรับรองสิทธิหลังการแปลงเพศ ซึ่งตอนนี้ได้ยื่นร่าง พรบ. ให้กับทางรัฐสภาแล้ว ส่วนเรื่องรายชื่อสนับสนุนก็ครบหมื่นรายชื่อเรียบร้อยแล้ว” แอน จักรพงษ์ ผู้กล่าว

เจินเจิน บุญสูงเนิน ประธานอำนวยการ มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ (LIFT FOUNDATION) กล่าวว่า “ภาพถ่ายเปลือยนี้ เจินมีความตั้งใจมาก คงไม่มีใครคิดว่าคนอายุ 62 จะมีความเซ็กซี่อะไร ไม่ได้ต้องการที่ให้เห็นความเซ็กซี่ แต่ต้องการให้เห็นเรือนร่าง ของความเป็นผู้หญิงที่เจินเป็นมากว่า 40 ปีแล้ว รวมถึงน้องๆที่มาร่วมถ่ายภาพครั้งนี้ทุกคน ไม่ว่าจะ สูง ต่ำ ดำ ขาว อ้วน หรือผอม เราต้องการสื่อว่า ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เหมือนผู้หญิงทุกๆคนบนโลกใบนี้”

นก ยลลดา สวนยศ เลขานุการ มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ (LIFT FOUNDATION) กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความร่วมมือ ซึ่งทุกกิจกรรมของมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจนั้น มีวัตถุประสงค์ยกระดับคนข้ามเพศ ให้เกิดความเท่าเทียมกันในสังคม ครั้งนี้ต้องขอบคุณผู้หญิงข้ามเพศทั้ง 40 ชีวิตที่ได้ใช้ความกล้าในการเสียสละร่างกายตัวเอง ร่วมกันแสดงออก “ฉันเป็นผู้หญิงเต็มตัว” ขอบคุณ พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่สร้างสรรค์ผลงานตรงกับโจทย์ เผยให้เห็นเพศสภาพ ความเป็นผู้หญิงเต็มตัวที่เราต้องการสื่อออกมาเป็นงานศิลปะ ตามเป้าหมายของเรา”

ด้าน ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ เผยว่า “งานนี้ตั้งใจถ่ายภาพสุดฝีมือเหมือนทุกครั้ง ซึ่งโจทย์ครั้งนี้ค่อนข้างท้าทาย แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายจริง ไม่ได้ยากอย่างที่คิดภาพออกมาเป็นไปตามที่เราคิดไว้ เพราะไม่ว่าจะถ่ายสรีระส่วนไหน ทุกคนมีความเป็นผู้หญิง ทำให้งานออกมาตรงโจทย์  ภาพที่ได้มีความน่าสนใจ น่ามองอย่างไม่น่าเชื่อ ต้องลองมาชมกันเองครับ”

ภายในงานนิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายเปลือยของผู้หญิงข้ามเพศคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยทุกแวดวง 40 คน อาทิเช่น แอน จักรพงษ์ , นก ยลดา , เจินเจิน บุญสูงเนิน, ส้มโอ มนัณญา, บลอสซั่ม ชนัญชิดา, บิวตี้ กณิศนันท์, ต๊อกแต๊ก ณฐอร, โม จิรัชยา, เอสม่อน กัญญ์วรา, หมวย กนกรัชต์ และอีกมากมาย รวมตัวกันถ่ายภาพเปลือย อุทิศร่างกายให้เห็นถึงความเป็นหญิง เพื่อร่วมรณรงค์พรบ.รับรองสิทธิ์หลังการแปลงเพศ เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า โดยจัดแสดงนิทรรศการภาพตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤศจิกายน 62 ณ ลานไลฟ์สไตล์ฮอล์ ชั้น 2 สยามพารากอน 

Comments

Share Tweet Line