‘Idol Live Café’ บอร์ดเกมคาเฟ่ แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ในศูนย์การค้าโชว์ดีซี

‘Idol Live Café’ บอร์ดเกมคาเฟ่ แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ในศูนย์การค้าโชว์ดีซี

ปัจจุบันธุรกิจคาเฟ่มีรูปแบบใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งบอร์ดเกมคาเฟ่เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ล่าสุด ร้าน Idol Live Café บอร์ดเกมคาเฟ่และสถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ไม่ได้บริการแค่วาฟเฟิลกับเครื่องดื่มแสนอร่อยเท่านั้น แต่ทว่ายังคัดสรรบอร์ดเกมหลากหลายชนิดตั้งแต่เกมคลาสสิกอย่างเกมเศรษฐี หมากฮอส หมากรุก แบ็กแกมมอน เกมต่อรถไฟ หรือ เกมสายลับซ่อนแอบภาค 2 ฯลฯ ซึ่งน่าจะมีสักเกมที่โดนใจคุณและเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ทั้งนี้ด้วยเป็นคาเฟ่ที่เปิดกว้างรองรับลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์จึงเหมาะสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์สร้างโมเม้นท์ร่วมกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัว และยังเป็นจุดเช็คอินล่าสุดของใครหลายๆ คน นอกจากนี้การเดินทางไปที่คาเฟ่ก็มีความสะดวกสบายทั้งรถรับส่งของศูนย์การค้าโชว์ดีซีจาก MRT เพชรบุรี หรือจะขับรถไปเองก็มีลานจอดรถกว้างขวางไว้บริการ


นางสาวเบค ยี ลิม ประธานผู้บริหาร บจก. เอ็มโอเค ฟู้ด  (MOK Co., Ltd) ผู้บริหาร ร้าน Idol Live Café เปิดเผยว่า “เราได้เปิดบอร์ดเกมคาเฟ่แห่งใหม่เพื่อให้บริการกับลูกค้าได้อย่างหลากหลายมากขึ้นและเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ซึ่งเราต้องการให้ลูกค้ามีความสุขและสนุกกับการเล่นเกมกับเพื่อนและครอบครัว ที่สำคัญการเล่นเกมแบบนี้ยังทำให้เกิดการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกับผู้อื่น ที่ไม่เหมือนกับเกมส์บนโลกดิจิทัล เราอยากเชิญชวนลูกค้ามาลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งร้านเปิดให้บริการทุกวัน ณ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี”

นางสาวเรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี เปิดเผยว่า กล่าวว่า “ศูนย์การค้าโชว์ดีซีมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการให้บริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งบอร์ดเกมคาเฟ่กำลังได้รับความนิยม และร้าน Idol Live Café จะเป็นสถานแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่สำหรับการมาพบปะสังสรรค์กันได้เป็นอย่างดี”

ร้าน Idol Live Café ตั้งอยู่บนชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ดีซี โดยเปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ตั้งแต่ 11:00 - 22:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เปิดบริการตั้งแต่ 10:00 - 22:00 น. 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line