เฟียต อินจัด! ติดคาแรกเตอร์เด็กเก็บกด ซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

เฟียต อินจัด! ติดคาแรกเตอร์เด็กเก็บกด ซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

ถือเป็นบทที่ท้าทาย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน” ที่ล่าสุดต้องมาเจอโจทย์ยาก กับการรับบทเด็กวัยรุ่นที่มีนิสัยเก็บกดเจ้าคิดเจ้าแค้น ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แม้จะเป็นงานหินที่ทำเอาเจ้าตัวอินบทจัด แต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ และเชื่อว่าการเล่นเรื่องนี้ช่วยพัฒนาฝีมือด้านการแสดงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

“เฟียต” เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “โอ๊ต” เป็นเพื่อนกับ “ปรางค์” รับบทโดย “อ้าย-สรัลชนา” ซึ่งเป็นคนที่เราแอบชอบ พยายามทำทุกวิธี เพื่อที่จะให้อ้ายรักและเชื่อใจเรา ด้านบุคลิกลักษณะภายนอกจะดูเป็นคนซื่อๆ ใสๆ ไม่มีพิษภัยอะไร แต่ความจริงแล้วป่วยด้านสุขภาพจิต มีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของความรักมาก เป็นคนที่ไม่ชอบความผิดหวัง เราเลยรู้สึกเสียใจมาก เมื่อถูกปฏิเสธรักจากอ้าย ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เรารักมากที่สุด ด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้เรารู้สึกโกรธแค้นอ้ายมาก ที่มาหักอกเราแบบไม่มีเยื่อใย เลยขอแก้แค้นโดยการส่งของขวัญที่ทำให้เขาต้องอับอายขายหน้าไปทั่วครับ ด้วยความที่ตัวละครมีความคิดและความเชื่อไม่เหมือนคนปกติทั่วไป เวลาเข้าฉากผมเลยต้องทำสมาธิ อ่านบท ทำการบ้านตีความแบบที่ตัวละครคิดและรู้สึก เพื่อที่คนดูดูแล้วจะได้รู้สึกอินไปกับคาแรกเตอร์ที่เราได้รับ ซึ่งพอในฉากแล้วเราเล่นเต็มแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วรู้สึกอินไปกับตัวละคร มันเลยทำให้ผมติดบทบาทของตัวละครมาในชีวิตจริง เริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มใจร้อน หงุดหงิดง่ายขึ้น จนผมต้องหาอะไรอย่างอื่นทำ เพื่อคลายเครียด ถึงแม้บทที่ผมได้รับจะยาก แต่ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ท้าทาย แล้วเอามาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาฝีมือทางการแสดงของตัวเองครับ สุดท้ายผมอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมเรื่องนี้ เพราะสิ่งที่คนดูจะได้จากซีรีส์ คือสิ่งที่มันสะท้อนมุมมองความเกลียดชังอย่างในสภาพสังคมที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ห้ามพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บน LINETV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/i0ROH8gIwJk

 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line