ยอจินกู เตรียมความ VVIP มอบเฉพาะสาวไทย ให้ Hi-Touch ยกแผง ในงาน 2019 YEOJINGOO Fan Meeting In Bangkok

ยอจินกู เตรียมความ VVIP มอบเฉพาะสาวไทย ให้ Hi-Touch ยกแผง ในงาน 2019 YEOJINGOO Fan Meeting In Bangkok

เตรียมแลนดิ้งไทยแลนด์เร็วๆนี้แล้ว สำหรับหนุ่มหล่อสุดคาริสม่า ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ที่เตรียมความสนุกสุดพิเศษมาทำให้สาวไทยหัวใจฟู พร้อมตกหลุมรักกับรอยยิ้ม “น้องชายแห่งชาติ” ของเขา กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก! ในเมืองไทยของเขา กับงาน “2019 YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok”  ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ณ GMM Live House Central world ชั้น 8 โดยผู้จัด Enfinity Entertainment Co.,LTD  (อินฟินิตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด)


ซึ่งงานนี้หนุ่ม “ยอจินกู” เขาเตรียมความพร้อมที่จะมาเซอร์วิสให้สาวไทยเต็มรูปแบบ เอาให้ฟินยิ่งกว่าในซีรี่ส์ Hotel Del Luna เพราะเขาจะเนรมิตแขกสาวๆในงานให้กลายเป็นแขก VVIP ที่จะได้รับบริการแบบฟูลเซอร์วิสจากเขาแบบเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น เล่นเกมส์ และการใกล้ชิดที่หาไม่ได้จากที่ไหนนอกจากที่ ประเทศไทย ที่นี่ที่เดียว!

แค่รับรู้ว่ามีสาวไทย นั่งรอ ยืนรอ ที่จะได้พบกับเขาเร็วๆนี้ เจ้าตัวเขาก็ตื่นเต้นไม่น้อย เลยยิ่งอยากทำให้เต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจแรกให้แฟนๆเก็บไปฟินได้ถึงดาวอังคาร กับสิทธิพิเศษที่ทาง “ยอจินกู” และผู้จัดอย่าง อินฟินิตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คิดมาแล้วว่าดี! จัดมาให้แบบจุกๆทั้งกิจกรรม Photo Group และ All Hi Touch ที่ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่บัตรราคาไหน ก็ได้รับความฟินกลับบ้านไม่ต่างกัน

สิทธิพิเศษเริ่ดขนาดนี้ อย่ามัวลังเล รีบจองบัตรแล้วมานั่งชมใบหน้าหล่อๆของหนุ่ม “ยอจินกู” กันเถอะ แอบกระซิบนิดนึงว่า บัตรที่นั่งทำเลทองยังมีให้จับจองไม่น้อยแล้ว เหล่านูน่า ณ ไทยแลนด์ อย่าปล่อยให้  “น้องชายแห่งชาติ” ต้องเหงา มาเติมเต็มความสนุก พร้อมสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษให้กับหนุ่ม “ยอจินกู” กันให้ไว จองบัตรได้เลยที่ ผ่านทาง Thai Ticket Major บัตรราคา 4800/3800/2800  บาท และติดตามข่าวสารและความพิเศษต่างๆได้ทาง https://www.facebook.com/Enfinity2018 แล้วมาตกหลุมรัก “ยอจินกู” ด้วยกันเยอะๆ น๊า…

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line