6 หนุ่ม VICTON พร้อมแจกความฟิน “อลิซไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “VOICE TO ALICE IN BANGKOK”

6 หนุ่ม VICTON พร้อมแจกความฟิน “อลิซไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “VOICE TO ALICE IN BANGKOK”

ผู้จัดสายทุ่ม Dragonhill Entertainment ไม่ปล่อยให้ “อลิซชาวไทย” (ALICE : ชื่อแฟนคลับวง VICTON) ต้องทนคิดถึงอีกต่อไป เพราะ 6 หนุ่มไอดอลหน้าใสวัยขบเผาะแดนกิมจิ วง  VICTON ภายใต้สังกัด Plan A Entertainment ประกอบไปด้วย ซึงซิก (Seungsik) , ชาน (Chan) , เซจุน (Sejun) , ฮันเซ (Hanse) , บยองชาน (Byungchan) และ ซูบิน (Subin) พร้อมแท็กทีมมาแจกความฟินในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย  VOICE TO ALICE IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์


VICTON 6 หนุ่มที่มีความโดดเด่นด้านดนตรีและเสียงร้อง พวกเขาเปิดตัวการฟอร์มทีมสุดเจ๋งด้วยการรวมตัวกันในรายการเรียลลิตี้ที่มีชื่อว่า Me & 7 Men ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับจำนวนไม่น้อย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเพลง I'm Fine เมื่อปี 2016 จากนั้นพวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีผลงานออกมาให้ชาวอลิซได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหนุ่มๆ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ nostalgic night ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆและกระจายฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น

ประเทศไทยคือเป้าหมายหนึ่งที่พวกเขาอยากมาหา มาเจอ และมาทำให้หัวใจ “อลิซไทย” พองโต งานนี้ พวกเขาไม่ได้มาเล่นๆ ความมันส์จัดเต็ม มีมาแน่นแน่นอน ประเดิมด้วย “ออลไฮทัช” แบบจุกๆ สุขสนั่นกันไปเลย

ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบด่วนๆ เพราะของดีไม่ได้มีหลายหน จองบัตรได้ทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 5,000 , 3,800 และ 2,200 บาท และสามารถติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/dragonhillent

Comments

Share Tweet Line