เบลล่า เตรียมแพ็คกระเป๋าเรียนถ่ายภาพที่กรุงมอสโก

เบลล่า เตรียมแพ็คกระเป๋าเรียนถ่ายภาพที่กรุงมอสโก

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาเบอร์ต้นของเมืองไทย “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่คิวงานแน่นเอี๊ยดตลอดทั้งปี ว่างอีกทีคือเดือนเมษายน ปี 2020 พอคิวว่างปุ๊บ สาวเบลขอจองหยุดพักร้อนแบบยาวๆ 7 วันรวด เพื่อพักสมองและเรียนถ่ายภาพงานซึ่งเป็นงานอดิเรกสุดเลิฟกับกูรูดัง “จอร์จ ธาดา วารีส” และแฟนคลับผู้โชคดี 20 ท่าน จากกิจกรรม "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019” ที่งานนี้จะได้ไปเรียนไกลถึงกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมืองสุดโปรดของสาวเบล พิเศษสุดๆ ยังได้ร่วมเป็นนางแบบให้เหล่าผู้โชคดีได้ถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วย


เบลล่า-ราณี แคมแปน เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบถ่ายภาพอยู่แล้ว แฟนคลับเบลจะรู้ว่าเบลชอบถ่ายภาพ ชอบเอาตัวเองไปอยู่หลังเลนส์มองผ่านกล้องเพื่อดูโมเมนต์ต่างๆ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวก็มักจะหยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมาถ่ายภาพเก็บเอาไว้เพื่อบันทึกความทรงจำ ซึ่งแนวการถ่ายภาพส่วนใหญ่จะเป็นแนว “สเเนปช็อต” (Snapshot) หรือการถ่ายภาพคน สัตว์ ในอิริยาบถต่างๆ ที่ไม่ได้มีการเซตหรือจัดท่าทางเอาไว้ มันทำให้ภาพที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกในตอนนั้น ส่วนอีกแนวที่ชอบคือ “แลนด์สเคป” (Landscape) แน่นอนว่าเวลาไปเที่ยวหลายคนคงต้องเก็บภาพบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยว เพราะเป็นสิ่งใหม่ที่เราได้ไปสัมผัส จึงอยากเก็บไว้ในความทรงจำ เบลก็เช่นกันเวลาไปเที่ยวแต่ละครั้งก็มักจะเก็บภาพสถานที่หรือวิวทิวทัศน์ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนเก็บเอาไว้ บางทีก็แชร์ให้แฟนคลับหรือเพื่อนๆ ได้อิจฉากันบ้างเล็กน้อย พอรู้ว่า บิ๊ก คาเมร่า เชิญไปร่วมทริปท่องเที่ยวเรียนรู้การถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีพี่จอร์จ ธาดา วารีช เป็นครูร่วมสอน จึงตอบรับทันที เพราะอยากเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพใหม่ๆ ที่สำคัญยังได้ไปเที่ยวเมืองในฝัน ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียอีกด้วย ประเทศนี้เบลเคยไปมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ยังไม่เคยไปมอสโก ตอนนั้นเรายังถ่ายภาพไม่ค่อยเก่ง จึงไม่ค่อยมีรูปสวยๆ มาอวดมากนัก แต่ครั้งนี้เชื่อได้เลยว่าต้องมีรูปภาพสุดประทับใจมาให้แฟนคลับได้ดูเพียบ เพราะว่าตลอดทั้งทริปจะได้ไปสถานที่ต่างๆ ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น “พระราชวังแคทเธอรีน” ที่เป็นพระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิแห่งรัสเซีย ไฮไลท์คือตัวอาคารที่มีสีขาวตัดกับสีฟ้าสดใสทำให้เห็นถึงลวดลายการออกแบบ “ป้อมปีเตอร์แอนด์ปอลด์” โดดเด่นด้วยหอระฆังสูงสีเหลืองอร่ามสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาโรก รวมถึง “ถนนเนฟสกี้” ถนนใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยอาคารที่สวยงาม และอีกหลายสถานที่ รับรองว่ารูปสวยๆ ต้องมาในไอจีของเบลแน่นอน รอติดตามได้เลย”

นอกจากจะได้เรียนถ่ายภาพแล้ว งานนี้สาวเบลยังได้รับเกียรติเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ ให้ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน จากกิจกรรม บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส ได้ร่วมถ่ายภาพพร้อมกระทบไหล่เบลล่าอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกได้ว่ามีเฉพาะในกิจกรรมของบิ๊ก คาเมร่าเท่านั้น


สำหรับใครที่รักการถ่ายภาพและอยากร่วมทริปสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับสาวเบลล่า สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019 (BIG CAMERA BIG BONUS 2019)" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 มกราคม 2563 เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ประกาศผลผู้โชคดีจำนวน 20 รางวัล หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th และ Facebook: BIGCAMERACLUB

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line