“เอม ตามใจตุ๊ด” รีวิวสินค้าผิดกม. ตร.บุกรวบตัวกลางกองถ่าย!

“เอม ตามใจตุ๊ด” รีวิวสินค้าผิดกม. ตร.บุกรวบตัวกลางกองถ่าย!

“บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 นี้ เตรียมพบกับตัวแม่แห่งวงการรีวิว! อย่าง “เอม ตามใจตุ๊ด” (วิทวัส รัตนบุญบารมี) เน็ตไอดอลฝีปากกล้าที่รีวิวมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ สิ่งของ! ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเป็นฮารับเชิญให้กับซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” เรียกว่ากลับมาครั้งนี้ เอม จัดหนักจัดเต็ม รับส่งมุขแบบโบ๊ะบ๊ะ ไม่ทำให้เหล่าตลกตัวจี๊ดจากบริษัทฮาฯ ต้องผิดหวัง!

โดยเฉพาะตอน “ตามใจตุ๊ดออนทัวร์” ที่เอมต้องมาเล่นเป็นตัวเอง นั่งรีวิวสินค้ากับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “โรเบิร์ต สายควัน” ที่งานนี้ดูเหมือนจะเรียบร้อยดี แต่ดันมีสินค้าเจ้าปัญหาอย่าง “แป้งตราว่าว” ที่เอมดันเผลอทำแป้งหกเลอะหน้า “โรเบิร์ต” เข้าให้ ทำเอา “นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่รับบทตำรวจต้องพาสุนัขตำรวจเข้ามาตรวจค้นกันถึงกลางกองถ่าย! เหตุเพราะกลัวจะมีการรีวิวสินค้าที่ผิดกฎหมาย งานนี้หลังจากถ่ายทำเสร็จ เอม รีบเผยว่า “ปกติหนูไม่เคยรับรีวิวของผิดกฎหมายเลยนะคะ ต้องขอโทษจริง ๆ ที่หน้าตาผู้จัดการหนูดูไม่น่าเชื่อถือ (ขำ) ครั้งนี้กลับมาบริษัทฮาฯ เหมือนได้กลับมาบ้านค่ะ สนุกและอบอุ่นมาก พี่ ๆ ทุกคนเอ็นดูเราเหมือนเดิม เอาจริง ๆ เราเป็นคนตลกนะ แต่พอมาอยู่กับพวก พี่ ๆ เราต้องพักไปขำเอง เกือบจะหลุดบทไปหลายทีเหมือนกัน เพราะทุกคนคือมุขสด ยิงกันโบ๊ะบ๊ะ สนุกมาก ไม่อยากให้พลาดเลย ขนาดเอมมาเล่นเองยังรู้สึกสนุก คิดว่าคนดูต้องมีฮาตัวสั่นไปข้างหนึ่งแหละ (ขำ)”

แล้วมารอชมกันว่า เอม จะโดนตำรวจรวบหรือไม่ ติดตามความสนุกได้ในตอน “ตามใจตุ๊ดออนทัวร์” กับรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line