ฉลองครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 5 Onitsuka Tiger × KYE

ฉลองครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 5 Onitsuka Tiger × KYE

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1949 โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมที่จะดึงดูดความสนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านคอลเลคชั่นที่เป็นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่


เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2019 โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยการร่วมมือพิเศษกับ 7 ดีไซนเนอร์ซึ่งเป็นที่นิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยโปรเจคคอลแลปส์ครั้งที่ 5 นี้ เป็นความร่วมมือกับ Kathleen Hanhee Kye ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ จาก KYE แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าคนดังทั่วโลก

ในส่วนของรองเท้า Kye ได้พัฒนารุ่น "GSM™" ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรองเท้าเทนนิสสุดวินเทจ โดยชื่อรุ่นตั้งตามอักษรย่อของคำศัพท์ในกีฬาเทนนิส อย่าง Game Set และ Match และดีไซน์คาแร็คเตอร์ของรองเท้าด้วยการเน้นสีดำและขาวแบบคัลเลอร์ บล็อกกิ้ง ที่ตัดกันอย่างชัดเจนเพื่อแสดงให้เห็นถึงทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน

ในส่วนของเสื้อผ้ามีแรงบันดาลใจจากดวงดาวที่เปล่งประกายในท้องฟ้ายามค่ำคืนสีขาวที่ประดับอยู่บนพื้นสีดำ เส้นสีขาวและสีแดงด้านข้างที่ให้ความรู้สึกแบบสปอร์ต และเสื้อ track top ที่นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ KYE ที่ถูกรวมเข้ากับแถบดึงที่มีโลโก้ Onitsuka Tiger นอกจากนี้ยังมีกางเกงขายาวแบบ track pants ที่มีดีไซน์เป็นรูปดวงดาวขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านหลัง

Kye ได้กล่าวถึงคอลเลคชั่นนี้ว่า “ฉันหวังว่าคนที่ใส่ชุดคอลเลคชั่นนี้จะเป็นเหมือนดวงดาวที่ส่องแสง” และนี่คือโปรเจคคอลแลปส์พิเศษระหว่าง Onitsuka Tiger ที่มีความร่วมสมัยที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและ KYE ที่ยังคงความเป็นแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line