บิ๊ก คาเมร่า อัดแคมเปญใหญ่ ดึงซุป’ตา กระตุ้นตลาดค้าปลีกกล้องโค้งสุดท้าย

บิ๊ก คาเมร่า อัดแคมเปญใหญ่ ดึงซุป’ตา กระตุ้นตลาดค้าปลีกกล้องโค้งสุดท้าย

บิ๊ก คาเมร่า ผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร จับมือแบรนด์กล้องชั้นนำอัดแคมเปญใหญ่ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019 (BIG CAMERA BIG BONUS 2019)" ดึงนักแสดงสุดฮอต เบลล่า-ราณี ร่วมทริปฟิน-กิน-เที่ยว-ถ่ายภาพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้โชคดี ณ กรุงมอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท  ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายเพีมขึ้น 10% ในช่วงไตรมาสสุดท้าย

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงไฮซีซั่นของตลาดกล้องดิจิทัล เนื่องมาจากปัจจัยบวกหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ การเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว ส่งผลให้คนมองหากล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้มีความน่าสนใจ และเพื่อเก็บภาพความประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ


ดังนั้น บิ๊ก คาเมร่า ในฐานะผู้นำตลาดค้าปลีกกล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงได้จับมือกับแบรนด์กล้องดิจิทัลและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, TAMRON, PENTAX, RICOH, SIGMA, GORPO, DJI, ZHIYUN, BILLINGHAM, HERRINGBONE, LEGENDESIGN, MANFROTTO, AVERMEDIA, ADVANCED, DATACOLOR, VILTROX, OSKA, INSTAX, POLAROID, PEAK DESIGN, VANGUARD, FOTOPRO, ARTISAM&ARTIST, NISSIN, KENKO, KAMERAR, HOYA, VSGO, ANDBON, NITECORE, LEMSPEN, SARAMONIC, AZDEN, SANDISK และ PENDRIVE จัดแคมเปญใหญ่ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019 (BIG CAMERA BIG BONUS 2019)" เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้าย อีกทั้งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นซีซั่นนอลแคมเปญที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อมอบเป็นของขวัญด้านประสบการณ์การถ่ายภาพให้กับกลุ่มลูกค้าของบิ๊ก คาเมร่า

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2019” ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการมอบโบนัสใหญ่ให้แก่กลุ่มลูกค้าแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนรักการถ่ายภาพได้ร่วมออกค้นหาประสบการณ์การถ่ายภาพที่ประเมินค่าไม่ได้กับการลุ้นรับสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดี  ร่วมทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย 7 วัน 5 คืน  จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท โดยในปีนี้ได้ดึงนักแสดงชื่อดัง เบลล่า- ราณี เคมเปญ มาร่วมกระตุ้นความสนใจของลูกค้า นอกจากนี้นักแสดงสาวยังมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทำให้แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมกันนี้ ยังคงมี จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย ร่วมเดินทางพร้อมถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายภาพในกิจกรรม “เอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่น เวิร์คช้อป (Exclusive Fashion Workshop)” ที่จะมีเบลล่า ร่วมเป็นนางแบบตลอดทริป  รวมถึงยังได้ช่างภาพชื่อดัง กอล์ฟ-กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล เจ้าของเพจ กอล์ฟ มาเยือน ร่วมให้ความรู้การสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วยภาพถ่าย

โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ 9 ต่อ พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 มกราคม 2563

นายชิตชัย กล่าวต่อว่า “สำหรับการจัดแคมเปญในครั้งนี้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วยโค้งสุดท้ายของปี 2562 ได้อีกกว่า 10% และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ในด้านประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเป็นลูกค้าของบิ๊ก คาเมร่า”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line