เจิดจรัสทุกมิติแห่งความงาม JUNG SAEM MOOL เปิดสาขาใหม่ไอคอนสยาม

เจิดจรัสทุกมิติแห่งความงาม JUNG SAEM MOOL เปิดสาขาใหม่ไอคอนสยาม

กระแสยังแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลี “JUNG SAEM MOOL” (จอง แซมมุล) ที่ล่าสุดเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์แห่งใหม่ที่ “ไอคอนสยาม” สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยการเปิดตัวสาขาใหม่นี้ เป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร สามารถสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความงามจาก JUNG SAEM MOOL (จอง แซมมุล)  ได้อย่างทั่วถึง 


ความสำเร็จของ JUNG SAEM MOOL (จอง แซมมุล) นอกจากจะสร้างเซอร์ไพร้ส์เพิ่มสาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์ที่มีความสวยเฉียบ งานนี้ยังมีการเปิดตัวเมคอัพคอลเล็คชั่นล่าสุด RED-FINE (Red + Define) เพื่อมาเติมเต็มความงามอย่างแท้จริงให้กับผู้หญิง ให้สามารถเผยความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่สาวเอเชีย แต่ยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวไทยได้เป็นยังดี ซึ่งทำให้แบรนด์เมคอัพ JUNG SAEM MOOL (จอง แซมมุล) ได้การตอบรับเป็นจากสาวๆ อย่างมาก อีกทั้งยังดีไซน์แพคเกจใหม่ด้วยการนำตัวอักษรเริ่มต้นของ JUNGSAEMMOOL (จอง แซมมุล)  มาดีไซน์ฝาครอบให้เงาเป็นประกายเพื่อแสดงแสงสีแดงที่ให้ความโดดเด่น แต่แฝงความกลมกลืน ทันสมัยได้อย่างลงตัว

JUNG SAEM MOOL RED-FINE (จอง แซมมุล เรด ไฟน์) เมคอัพคอลเล็คชั่นที่ออกแบบมาเพื่อสร้างมิติของความงามให้มีความหลากหลายตามสไตล์ผู้หญิงแต่ละคน ซึ่งประกอบด้วยเมคอัพไอเท็มดีไซน์สุดโดดเด่นด้วยสีแดงสด อันได้แก่ Nuder Cushion (SPF 50+ / PA+++), Refining Eyeshadow Double, High Tinted Lip Lacquer และ  Cushion Puff ถ่ายทอดออกมาอย่างมีเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยความงามที่สะท้อนให้เห็นถึงความกล้าหาญของผู้หญิงได้อย่างสะกดทุกสายตา ดั่งนิยามที่จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ติสต์ของแบรนด์ได้กล่าวว่า “แต่ละคนจะมีความงดงามแตกต่างกัน เพียงคุณค้นพบความงามในตัวตนของเราที่มีเท่านั้น”

แนวคิดในการออกแบบเมคอัพคอลเล็คชั่น JUNG SAEM MOOL RED-FINE (จอง แซมมุล เรด ไฟน์) ยังได้หยิบเอาปรัชญาแห่งความงามที่ให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ความสวยในแบบของตัวเองมาเป็นแนวคิดหลัก ผสมผสานไปกับการเลือกสรรคุณภาพของเมคอัพในแต่ละประเภท ซึ่งให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลไม่ทำลายผิวพรรณ โดยบรรจุอยู่ในแพ็คเก็จที่ทันสมัยแต่แฝงไปด้วยความโดดเด่นอย่างลงตัวที่สุด

JUNG SAEM MOOL Essential Skin Nuder Cushion (SPF 50+ / PA+++)

เพื่อให้การแต่งหน้าดูกลมกลืนและเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด JUNG SAEM MOOL Essential Skin Nuder Cushion มีให้เลือก 3 โทนสีผิว คือ Fair Light, Light, Meduim ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบไร้ริ้วรอย เพิ่มความสดใสตลอดวัน อีกทั้งยังมี SPF50+/PA+++ เพื่อป้องกันอันตรายจากแสงแดด ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ ออกแบบให้มีความเป็นประกายเพื่อสะท้อนความโดดเด่นของสีแดง

JUNG SAEM MOOL Refining Eyeshadow Double

เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาของคุณได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น จากการมิกซ์แอนด์แมทช์ด้วย JUNG SAEM MOOL Refining Eyeshadow Double ซึ่งออกแบบมาให้เลือกถึง 2 โทนสีในกล่องเดียว ตัวเนื้อครีมไม่ระคายเคืองต่อผิวอันอ่อนโยนบริเวณเปลือกตา อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารป้องกันผิวหนัง จากCoconut Oil และ Vavilla Oil ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิว สามารถตกแต่งดวงตาคู่สวยได้อย่างเป็นประกายแม้ว่าคุณจะไม่ใช่เมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพก็ตาม

JUNG SAEM MOOL High Tinted Lip Lacquer

แต่งแต้มริมฝีปากให้เรียวสวยขึ้นด้วย JUNGSAEMMOOL High Tinted Lip Lacquer ทิ้นลิปสีสดที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาและคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก โดยมีส่วนผสมของน้ำมันโรสฮิป ที่อุดมไปด้วย Pro-Vitamin A, กรดเรติโนอิคและกรดไขมัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของโพลิส ซึ่งเป็นเรซิ่นที่สกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ พืช, ดอกไม้ และสารหลั่งที่ได้จากผึ้ง เปรียบเสมือนชั้นน้ำ ที่มาเป็นตัวช่วยเพื่อเคลือบให้ผิวริมฝีปากชุ่มชื่นขึ้นตลอดวัน

JUNG SAEM MOOL Cushion Puff

เผยความงามอย่างเป็นธรรมชาติด้วย JUNG SAEM MOOL Cushion Puff เมคอัพสำหรับบล็อคผิวหน้าและปรับสีผิวให้เรียบเนียนไร้ริ้วรอย โดยมี Coated Layer สำหรับปรับเนื้อรองพื้นให้พอดีกับสภาพผิว สามารถเกลี่ยเนื้อครีมได้ทั่วหน้าอย่างบางเบาแต่แนบสนิท ใช้คู่กับพัฟ ไฮบริด เคลือบผงอัญมณีที่ออกแบบพิเศษทำให้ได้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม ยิ่งช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสวยได้ในทุกมุมมอง

JUNG SAEM MOOL RED-FINE ทั้งหมดนี้เป็น RED Limited Edition ที่ออกแบบมาได้อย่างมีมิติให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเมคอัพอาร์ติสต์แบบมืออาชีพได้ไม่ยาก  ซึ่งสามารถร่วมสัมผัสกับเมคอัพคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ได้แล้วที่เคาน์เตอร์แบรนด์ JUNG SAEM MOOL ที่ชั้น M ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร พร้อมสาขาอื่นๆ ได้แก่ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และเคาน์เตอร์ JUNG SAEM MOOL ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line