“MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยกก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ถล่มเวที การันตีความฮา!!

“MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยกก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ถล่มเวที การันตีความฮา!!

เมื่อคนสนุกมารวมตัวกัน ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด! ใน “MAGIC NIGHT CONCERT.. คืนมหัศจรรย์วันของอ๊อฟ ปองศักดิ์” คอนเสิร์ตสุดมันส์รับปี 2020 จาก CHANGE SHOWBIZ ที่จะเนรมิตค่ำคืนสุดมหัศจรรย์ให้คุณหลงรักอ๊อฟมากยิ่งขึ้น เวทีเดียวที่จะเผยความมหัศจรรย์รอบด้านของอ๊อฟให้ทุกคนได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น เอ็นเตอร์เทน แบบครบสูตร งานนี้ขอการันตีความครื้นเครงขั้นสุด กับก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ที่ขนความมหัศจรรย์มาถล่มเวที ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ) /URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ) / ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ / ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด / ปุยฝ้าย AF (ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) /มีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์)  ทั้งหมดนี้ พร้อมแท๊คทีมขึ้นเวที เพิ่มดีกรีมหัศจรรย์ความฮาให้หัวเราะจนน้ำตาไหล พร้อมกับความมหัศจรรย์ของบทเพลงสุดไพเราะกับความมหัศจรรย์การร้องของสุดยอดนักร้องคุณภาพอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เตรียมไว้เสิร์ฟทุกคนแบบจัดเต็ม ซึ่งแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น21 อาคาร GMM GRAMMY


 

เปิดงานแถลงข่าวด้วย โชว์สุดพิเศษเรียกน้ำย่อย จากอ๊อฟ ที่มาโชว์มหัศจรรย์ของพลังเสียงให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ฟินกันตั้งแต่เริ่มงานเลยทีเดียว จากนั้น ร่วมพูดคุยกับเจ้าแม่โชว์บิส หัวเรือใหญ่ CHANGE SHOWBIZ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เจ้าของคอนเสิร์ต อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของ “MAGIC NIGHT CONCERT.. คืนมหัศจรรย์วันของอ๊อฟ ปองศักดิ์” กับทุกความแซ่บ ความสนุกความฮา และความซึ้ง ที่จัดเตรียมไว้เสิร์ฟทุกคนบนเวทีแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเสริมทัพด้วยตัวแทนแขกรับเชิญ ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ /โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ) และ URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ)  ที่มาร่วมการันตีความฮาแบบจัดเต็มในครั้งนี้ แค่พูดคุยกันไม่เท่าไหร่ก็ฮากันน้ำตาแทบเล็ดแล้ว งานนี้ อ๊อฟและพี่ฉอด ยังเตรียมเซอร์ไพร์สไว้ให้แฟนๆบนเวที กับแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่บอกได้คำเดียวว่าเมื่อเขาปรากฏตัวออกมาต้องฟินและกรี๊ดกันอย่างบ้าคลั่งแน่นอน จะเป็นใครนั้นเจอได้บนเวทีคอนเสิร์ตเลยจ้า แต่อ๊อฟมีแอบกระซิบไว้นิดนึงว่าเขาคนนี้ มีดีกรีเป็นถึงพระเอกสุดฮอตเลยนะแกรรร!!! เมื่อพูดคุยให้ได้ฮากันจนเมื่อยกรามแล้ว ก็ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยความฟิน ด้วยโชว์จากอ๊อฟและแขกรับเชิญ เรียกได้ว่า แค่งานแถลงข่าวยังบันเทิงเบอร์นี้ แล้วคอนเสิร์ตจริงจะมันส์เบอร์ไหนกันเนี่ย!!!

เผยความแซ่บแบบจัดเต็มขนาดนี้ เตรียมเสตปและบริหารกราม พร้อมวอร์มเส้นเสียงมาให้ดี แล้วมาปลดปล่อยพร้อมกันที่  “MAGIC NIGHT CONCERT ..คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ใน วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้  ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ความพิเศษยังไม่หมด!!! สำหรับแฟนตัวจริงทุกท่านที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท รับสิทธิ์ ถ่ายภาพหมู่ยกแก๊งค์กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจบคอนเสิร์ต!!! โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับสมาคมสะมาริตันส์ ซึ่งคือสมาคมที่ให้บริการเป็นเพื่อนพูดคุยทางโทรศัพท์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อป้องกันการฆ่าตัวตายต่อไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line