กล่องของขวัญ โกอินเตอร์ ส่งต่อความสุขชาวอินโดฯ พร้อมลุ้นรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019

กล่องของขวัญ โกอินเตอร์ ส่งต่อความสุขชาวอินโดฯ พร้อมลุ้นรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019

รายการกล่องของขวัญ  ผลิตโดยบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นอกจากจะประสบผลสำเร็จได้รับความนิยม สร้างเรตติ้งให้กับช่องแล้ว  ยังเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเทศยกนิ้วให้ในฐานะที่เป็นรายการที่มอบความสุขให้กับคนดูอย่างแท้จริง คือนอกจากจะทำให้ผู้เข้าร่วมรายการได้มีความสุขในฐานะผู้ให้และผู้รับแล้ว  ยังแสดงให้เห็นถึงความรักในครอบครัวที่มีให้กันอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย


นอกจากได้รับความนิยมและมอบความสุขให้กับคนไทยแล้ว ล่าสุดรายการกล่องของขวัญยังส่งต่อความสุขไปยังต่างประเทศอีกด้วย  เมื่อ GTV สถานีโทรทัศน์ในเครือ MNC ซึ่งเป็นสถานีอันดับ 1 และใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย  ซื้อลิขสิทธิ์รายการกล่องของขวัญไปผลิต  โดยใช้ชื่อว่า Studio Impian  (สตูดิโอ อิมเปียน)   ซึ่งรายการกล่องของขวัญเวอร์ชั่นอินโดฯ  ออกอากาศให้ชาวอินโดนีเซียได้ชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.00 น. ซึ่งทางอินโดฯเชื่อมั่นว่ารายการกล่องของขวัญจะเป็นที่ชื่นชอบ  สามารถสร้างเรตติ้งให้กับสถานีได้เป็นอย่างดี   อีกทั้งจะทำให้ผู้ชมได้รับความสุขในการเป็นทั้งผู้ให้และเป็นผู้รับจากคนที่เรารักอีกด้วย 

นอกจากได้ส่งต่อความสุขไปยังประเทศอินโดฯแล้ว  ล่าสุดรายการกล่องของขวัญยังได้รับข่าวดีจากเมืองคานส์ เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา กับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศไทย เพื่อเข้าชิงความเป็นสุดยอดในระดับเอเชีย ในงานประกาศ รางวัล Asian Academy Creative Awards 2019 หรือรางวัล AAA  ในประเภท  Best Entertainment Presenter/Host โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล  ซึ่งจะประกาศผลวันที่ 5 และ 6 ธ.ค.2562 ที่จะถึงนี้   โดยเป็นการนำผู้ชนะเลิศระดับประเทศมาแข่งขันกัน   เพราะฉะนั้นพวกเราคนไทยทั้งประเทศมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน   ว่ารายการของคนไทยจะได้ประกาศศักดิ์ดาบนเวทีอินเตอร์ได้อีกครั้งหรือไม่  ณ ประเทศสิงคโปร์ 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line