“HARNN” (หาญ) ส่งมอบ ‘ความสุข’ ช่วงเทศกาลปีใหม่กับ “Festive Collection 2020”

 “HARNN” (หาญ) ส่งมอบ ‘ความสุข’ ช่วงเทศกาลปีใหม่กับ “Festive Collection 2020”

“HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ส่งมอบความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่กับ “Festive Collection 2020” ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่พร้อมเติมเต็มสีสันและอัตลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัยกับ Festive Set “HARNN x Jirayu Koo” ซึ่งได้รับความร่วมมือจากศิลปินชาวไทยที่มีผลงานอันโดดเด่นด้วยการวาดภาพลายเส้นและการใช้สีสันสดใสอย่าง คุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ 'จิรายุ คู' (Jirayu Koo) เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Reflection of Thai Scents’ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมไทยเดิมอันเปี่ยมไปด้วยความผูกพันกับวิถีชีวิตริมแม่น้ำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่การเดินทางขนส่งดอกไม้ เครื่องเทศ สินค้านานาชนิด และการเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งในอดีต ไปจนถึงการรวมเอาภาพของหนุ่มสาวยุคใหม่ผลสมผสานเข้ากับการล่องเรือหางยาวท่องเที่ยวถ่ายรูปมาหลอมรวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งได้เชื่อมต่อกิจกรรมทางเรือของทั้งสองยุคสมัยมาผสมผสานเข้าด้วยกันผ่านภาพลายเส้นและสีสันโทนสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ เพื่อสัมผัสเห็นถึงความมีชีวิตชีวา อีกทั้งการรับเอาสิ่งใหม่ๆ มาปรับใช้กับความเป็นไทยแบบดั้งเดิมเฉกเช่นกับความเป็นตัวตนของแบรนด์ “HARNN” ในยุคปัจจุบัน


สำหรับ Festive Set “HARNN x Jirayu Koo” ประกอบไปด้วย 4 เซ็ตที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณแบบออร์แกนิคที่มีสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องการบำรุงผิวหน้าและผิวกายอย่างลึกล้ำ ได้แก่ เซ็ต ‘Cruise of Love, ‘Gondola of Wealth’, ‘Barge of Prosperity’ และ ‘Ferry of Happiness’

พร้อมส่งต่อความสุขด้วยสิทธิพิเศษที่ “HARNN” มอบให้ทุกๆ ท่าน เมื่อซื้อสินค้า Festive Set “HARNN x Jirayu Koo” เซ็ตใดก็ได้ 2 เซ็ต รับของขวัญ ‘HARNN Limited Edition Tote Bag’ (มูลค่า 1,250.-) และโปสการ์ดที่ออกแบบลวดลายอันโดดเด่นในธีม ‘Reflection of Thai Scents’ โดยคุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ รวมทั้งจะได้เป็นสมาชิกระดับ ‘HARNN VIP Classic’ ทันที พร้อมรับ Welcome Gift Set จากทางแบรนด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถสร้างสรรค์ Gift Set ในแบบของคุณเองสำหรับมอบเป็นของขวัญปีใหม่ที่คนรับจะต้องประทับใจยิ่งด้วยผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์, สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีอันหลากหลายจาก HARNN ที่ล้วนถ่ายทอดคอนเซ็ปต์อันวิจิตรงดงามของความเป็นไทย รวมไปถึงการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่รังสรรค์ออกมาเป็นสุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิคอย่างแท้จริงได้ที่ร้าน HARNN ทุกสาขา

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ทั้งหมดภายใต้ HARNN สามารถชมได้ที่ www.harnn.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line