3 หนุ่มท้าดวลเพลงฮิตในตำนาน “รักน้องพร”

3 หนุ่มท้าดวลเพลงฮิตในตำนาน “รักน้องพร”

“ดวลเพลงดัง” วันนี้จัดเต็มย้อนวันวาน กับโจทย์เพลงดังยอดฮิตระดับตำนาน รักน้องพร ของศิลปินรุ่นใหญ่ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ที่งานนี้เหล่าผู้แข่งขันสร้างสรรค์ในสไตล์ของตัวเอง แต่ใครจะออดอ้อนจนชนะใจคุณผู้ชมมากที่สุดต้องติดตาม


เปิดเวทีความสนุกวันนี้ พบกับพิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และ แซ็ค ชุมแพ แต่ละคนพกมุกมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมกันแบบไม่ยั้ง และเมื่อถึงเวลาของการประชันน้ำเสียง วันนี้ผู้เข้าแข่งขัน ประเดิมเวทีกับนักร้องรับจ้างเสียงดี ที่ถนัดร้องเพลงลูกทุ่งแท้ ๆ ต่อด้วยคุณครูดนตรีไทย ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจเช่นกัน ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อที่มีฝัน อยากเป็นศิลปิน เพราะรักในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก การแข่งขันในวันนี้แต่ละคนนอกจากจะเตรียมสไตล์ของตัวเองมาแล้ว ยังออดอ้อนขอคะแนนกันสุดฤทธิ์ ท้ายที่สุดใครจะคว้าชัยชนะไปครอง บอกเลยว่าต้องติดตามห้ามพลาด!

การแข่งขันดวลเพลงดังในตำนาน  รักน้องพร จะสนุก เพลิดเพลินขนาดไหน รอชมได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 25  พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line