‘สุกี้-กมล สุโกศล’ นำทีมศิลปิน แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 5

‘สุกี้-กมล สุโกศล’ นำทีมศิลปิน แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 5

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ (ยิปซี คาร์นิวัล)  มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 5  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี นับเป็นอีกครึ่งทศวรรษของการเติบโตไปด้วยกัน งานนี้หัวหน้าเผ่ายิปซี ‘สุกี้-กมล  สุโกศล แคลปป์’ จัดงานแถลงข่าวฉลองใหญ่ติดไฟนีออนสร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงของไทยในธีม “งานวัดภูเขาทอง” ให้ชาวยิปซีได้ออกมารวมตัวปลดปล่อยความเสรีกัน ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยศิลปินและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ได้แก่ วง Mean, Zweed n’ Roll, Telex Telexs, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ เป็นต้น พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มมาดเท่ห์ที่กำลังมาแรงอย่าง Alyn และอีกหนึ่งสาวเสียงใสอย่าง เอิ๊ต-ภัทรวี โดยมี โบ-ไทรอัมพ์ คิงส์ดอม เป็นพิธีกรตลอดงาน ณ โซนการ์เด้นพาวิเลี่ยน ชั้น 1 โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ ฯ  


หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ เผยว่า “ เนื่องจากปีนี้เทศกาลดนตรี Gypsy Carnival จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ปีนี้เราจึงร่วมฉลองไปด้วยกัน จึงจัดงานขึ้นในธีม “งานวัดภูเขาทอง” ฉีกความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิม ฉลองใหญ่ด้วยการติดไฟนีออนไว้กลางทุ่งหญ้า พาสาวน้อยตกน้ำมาตั้งกลางขุนเขา สร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงแต่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นยิปซีเหมือนเดิม และที่สำคัญปีนี้เราจะมันส์กันเต็มอิ่มกว่าเดิมเพราะนี่คือครั้งแรกที่ Gypsy Carnival เพิ่มอีกหนึ่งเวทีให้สาวกอินดี้ และเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาด้วยศิลปินที่แตกต่างไปจากเดิมถึง 2 เวที 16 ศิลปิน ได้แก่ Gypsy Stage  นำทีมโดย อาภาพร นครสวรรค์ / บริษัทฮาไม่จำกัด/ ปู – พงษ์สิทธิ์/ PolyCat / Mean / Taitosmith / Whal & dolph  /  Zweed n’ Roll  / Safe Planet /  Alyn  / Temp. / T_047  / Solitude is Bliss  / Telex Telexs  /  เอิ๊ต ภัทรวี  และ  ไปส่งกู บขส. ดู๊  พร้อมด้วยกิจกรรมประจำปี “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่เน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี”  

บัตร Early Gypsy รอบพิเศษ ครั้งสุดท้าย เพียง 5 วันเท่านั้น กับบัตรราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบด่วนอย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีจำนวนจำกัด ต้องรีบจอง ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line