“เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยเทรลเลอร์ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” สัมผัสความรักฉบับ “แจ่วบอง” ม่วนคั่กแซ่บหลาย

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยเทรลเลอร์ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” สัมผัสความรักฉบับ “แจ่วบอง” ม่วนคั่กแซ่บหลาย

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “แข้วแห้ง โปรดักชั่น” ชวนคุณไปร่วมสัมผัสความรักสไตล์ไทย-อีสาน ในภาพยนตร์สุดม่วนส่งท้ายปี “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” ของผู้กำกับตลกซุป’ตาร์จากฝั่งลาว เจี้ย แปซิฟิก ที่มาคลุกเคล้าความรักระหว่างหนุ่มไทยและสาวลาวให้แซ่บถูกปากคอหนังไทย นำแสดงโดย มิสยูนิเวิร์สลาว 2017 นุ้ย-สุภาพร สมวิจิตร,เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ,ตลกซุป’ตาร์ หม่ำ จ๊กม๊ก,นุนี กุมพลภักดี หรือ นุนี เทค มี เอ้าท์,วาว-พราวภิชณ์ษา สุทธนากาญจน์}ขุนคำ สิทธิยม,สายสิน วงษ์คำเหลา และ เจเน็ต เขียว


 

สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” จะดึงคุณเข้าไปสู่สูตรรัก  3 เส้าที่แสนจะคลาสสิก ระหว่าง 1 ชาย 2 หญิง ที่งานนี้มีสูตรอาหารสุดแซ่บของชาวไทยและลาวอย่าง “แจ่วบอง” เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งงานนี้พระเอกของเรื่องจะต้องเลือกทำในสิ่งที่ “ถูกต้อง” หรือ “ถูกใจ” เพื่อหาทางออกให้กับหัวใจของตัวเอง

“ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงความรักวุ่น ๆ ของหนุ่มสาว ที่สอดแทรกมุกตลก กลวิธีหนุ่มจีบสาวแบบซื่อ ๆ แนวอีสานสไตล์ ชวนฮาแบบไม่มีกั๊ก สามารถตัวอย่างภาพยนตร์แบบเต็ม ๆ ได้ทาง https://youtu.be/ldb-DMPh8mw พร้อมติดตามชมภาพยนตร์ “ฮักมะย๋อมมะแย๋ม” ฉบับเต็มได้ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line