Hot Wheels เปิดสนามท้าประลองความเร็วสุดมันส์! “หุบเขาแห่งเวลา” ครั้งแรกในงาน Motor Expo 2019

Hot Wheels เปิดสนามท้าประลองความเร็วสุดมันส์! “หุบเขาแห่งเวลา” ครั้งแรกในงาน Motor Expo 2019

บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เปิดสนามท้าประลองความเร็วสุดมันส์! “หุบเขาแห่งเวลา – Hot Wheels Valley of Speed” ซึ่งเป็นการเปิดสนามครั้งแรกในงาน Motor Expo 2019 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019) พร้อมพบสุดยอดนักออกแบบรถฮอตวีลระดับโลก  ‘Lim Chee Im’ (ลิม ชีอิม) นักออกแบบกราฟฟิกผู้คร่ำหวอดวงการออกแบบรถฮอตวีล ชาวปีนัง ประเทศมาเลเซีย กับประสบการณ์ในการทำงานออกแบบรถยนต์ในตลาดญี่ปุ่น ทำให้ผลงานของเขาเป็นที่โดดเด่นสอดคล้องกับ Japan Historics 3 ที่นำเสนอเอกลักษณ์ของรถยนต์ญี่ปุ่นยุค 60 รถยนต์รุ่นสำคัญของค่ายรถญี่ปุ่นเป็นรถยนต์ในตำนานที่โด่งดังในกลุ่มผู้คลั่งไคล้รถยนต์ทั่วโลก ซึ่งเป็นรถที่ทรงคุณค่า และเป็นรถหายากในประวัติศาสตร์วงการรถยนต์ นอกจากความโดดเด่นของการออกแบบแล้ว รถฮอตวีลยังมีมาตรฐานคุณภาพ ความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความอึดเป็นอันดับ1 ผลงานที่ ‘คุณลิม ชีอิม’ เคยมีส่วนร่วมในการออกแบบ


Hot Wheels® Looney Tunes Assortment

Hot Wheels® Peanuts Assortment

Hot Wheels® 50th Anniversary Box Set

Hot Wheels® Black & Gold Assortment

Mattel Malaysia Employee Birthday Car

Hot Wheels® Multipacks

นอกจากนี้ เขายังทำงานร่วมกับส่วนพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้กับธีมต่างๆ  ได้แก่  Hot Wheels Themed Automotive Asst, Hot Wheels TGT Throwback และอีกมากมาย

พบกันในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” หรือ Motor Expo 2019 บูท Hot Wheels โซน B12-2  ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562  ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ HOTWHEELS THAILAND FANPAGE

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line