“ช่อง 8” รีเมค ละครสุดหลอน “สางนางพราย” “กอล์ฟ-จั๊กจั่น-อั๋น-น้ำหวาน” ปลุกตำนานหัวเรือสยอง

“ช่อง 8” รีเมค ละครสุดหลอน “สางนางพราย” “กอล์ฟ-จั๊กจั่น-อั๋น-น้ำหวาน” ปลุกตำนานหัวเรือสยอง

เตรียมพบกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ซีจีสุดท้าทายกันได้เลย เมื่อผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา  สายสนั่น”  หยิบละครสุดหลอนในอดีต “สางนางพราย” แนวดราม่า สยองขวัญ มารีเมคอีกครั้ง ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยได้นักแสดงมากฝีมือ มาร่วมงานกับ ทางช่อง 8 ครั้งแรก อาทิ  กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล และ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง ที่มารับบทผี  เสิร์ฟความหลอนสุดสะพรึง โดยเป็นเรื่องราว สองพี่น้องต่างมารดาอย่าง เมธาวดี และ เมธาวลัย ที่รักผู้ชายคนเดียวกัน คือ ภาคิไนย จนนำพาไปสู่ เหตุการณ์อาเพศ  ทำให้เกิดพายุจนเรือร่ม และทำให้วิญญาณเมธาวดี สิงสู่อยู่ในหัวเรือ ด้วยความแค้น และรอคอยวันเอาคืน เสริมทัพด้วย เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, เบนซ์-พิสิฐพล นิธิพงษ์วัฒนา, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ลาดา อาร์สยาม, หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล, ต่อ-เรืองฤทธิ์ วิสมล, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน, ธงธง มกจ๊ก ฯลฯ บทประพันธ์โดย นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์โดย อาณาจินต์ กำกับการแสดงโดย เบิร์ด-ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.40  น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก 25 พย 62)


ผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น (ผู้จัด)  เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงที่เอ๊ะว่ายากและท้าทายมากในการทำ เพราะโปรดักชั่นค่อนข้างใหญ่ เราต้องทำซีจีเยอะมากเหมือนกัน แต่ด้วยพื้นฐานที่เราชอบทำละครแนวดราม่า แนวพีเรียดอยู่แล้วมันก็ทำให้เราทุ่มเทเต็ที่อยู่แล้ว ด้านนักแสดงก็แปลกใหม่ได้ น้องกอล์ฟ น้องจั๊กจั่น น้องน้ำหวาน พี่อั๋น มาร่วมสร้างความแปลกใหม่ให้กับละครช่อง8 การถ่ายทำยากมากเพราะมีฉากใต้น้ำเยอะมากแต่ทุกคนก็เต็มที่เพื่อคุณผู้ชมรับรองว่า สนุกแน่นอนค่ะ

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา  รับบทเป็น ภาคิไนย และ เรือเอกประสุต  เรื่องนี้รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 และได้เล่นเป็นถึง 2 ตัวละคร 2คาแรคเตอร์ก็สนุกและท้าทายดี ถ้าถามว่าตัวไหนยากสุดคงจะเป็นทางด้านพีเรียด เพราะยากตรงภาษาที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นชินและเข้าปากเท่าไหร่ แต่เรื่องการบู๊ ฟันดาบ ขี่ม้า ผมก็มีพื้นฐานมาอยู่บ้าง เลยทำให่ง่ายขึ้น ดราม่าเยอะมาก แต่ผมชอบนะท้าทายดี ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยภูมิใจนำเสนอมาก ๆ ครับ

จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  รับบทเป็น เจ้าหญิงเมธาวลัย และ เมธาวลัย เป็นเรื่องแรกที่มีความท้าทายมากค่ะเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องของบทบาทที่ท้าทาย คงเป็นเรื่องของขั้นตอนการถ่ายทำมากกว่าที่ท้าทาย เพราะทีมงานทุกคนเต็มที่มาก แต่ละสถานที่ ขั้นตอนการถ่ายทำเรื่องนี้ค่อนข้างยากมาก มีทั้งถ่ายใต้น้ำ ถ่ายบนเรือ โดนพัดลมพายุ ตกน้ำ จัดเต็มมาก และในเรื่องนี้จั่นเองต้องใส่ชุดนางรำด้วยซึ่งเป็นไฮไลท์ของเรื่องเลย จะสวยงามจัดเต็แค่ไหน ติดตามกันให้ได้ในละครสางนางพรายนะคะ

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง  รับบทเป็น เจ้าหญิงเมธาวดี เรื่องนี้ท้าทายมากค่ะ และดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 เรื่องนี้หวานได้ทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยได้ทำเยอะมาก ทั้งขี่ม้า ฟันดาบ ดำน้ำ เพราะเรื่องนี้ตอนพาสของการเป็นคนเราต้องเป็นคนที่มั่นใจ เป็นผู้นำนักรบ ก็ยากไปอีกแบบ ในตอนที่เราเป็นผี ก็ยากอีกแบบโดยเฉพาะเวลาที่เราต้องไปถ่ายฉากใต้น้ำ มันยากมาก ด้วยข้อจำกัดของผี คือห้ามมีฟองอากาศ แล้วน้ำก็ลึกมาก ร่วม 4 เมตร แต่รับรองว่าเรื่องนี้ออกมาภาพสวยและหลอนนานอนต้องติดตามค่ะ

อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล  รับบทเป็น เจ้าชายศรีเทพ และ ปกรณ์ เรื่องนี้ร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรกครับ รู้สึกตื่นเต้น เหมือนกัน และได้ทำงานกับนักแสดงหรือทีมงานที่เรายังไม่เคยทำกันมาก่อนรู้สึกแปลกใหม่ดี ด้านบทบาทเรื่องนี้เล่นเป็น 2 ตัวละคร ที่มีความต่างค่อนข้างมาก เรียกว่าคนละอารมณ์เลย เลยทำให้เวลาเล่นมันค่อนข้างชัดเจนและต่างกัน ถามว่าตัวละครไหนยากกว่ามันก็ยากกันคนละแบบ  รับรองว่าเนื้อเรื่องเรื่องนี้ สนุกครบรสมากแน่นอนฝากติดตามด้วยนะครับ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line