“โอม” ดึงบุคลิกอีกด้าน สวมบท “ไฮไลท์” หนุ่มมาดนิ่ง!!!  ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ”  

“โอม” ดึงบุคลิกอีกด้าน สวมบท “ไฮไลท์” หนุ่มมาดนิ่ง!!!  ในซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ”  

กระแสแรงสุดๆ  สำหรับซีรีส์ “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากนิยายเซตสุดฮิต โดย “ปุยฝ้าย” สำนักพิมพ์แจ่มใส กับเรื่องราวของ “Blacklist” กลุ่มนักเรียนลับในเงามืด ที่คอยสืบหาเปิดโปงเรื่องร้ายๆ ในโรงเรียน  โดยเฉพาะนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” ในบท “ไฮไลท์” หนุ่มมาดนิ่ง ที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ขัดกับบุคลิกของตัวเอง เพียงแค่ดึงบุคลิกอีกด้านออกมาเท่านั้น การันตีไม่ได้ให้แค่ความสนุก แต่เข้าใจถึงคำว่ามิตรภาพที่แท้จริงของคำว่าเพื่อนอีกด้วย   


 “โอม” เล่าว่า “รับบท “ไฮไลท์” เป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ไม่ค่อยพูด แต่จะใช้สมองคิด ประมวลผลออกมาเป็นค่ากลาง แล้วก็เป็นเหมือนตัวกลางให้ทุกคนครับ ก็ทำการบ้านจากการศึกษาเพื่อนๆ ใน Blacklist ในการแอ็คติ้งของแต่ละคน เพราะตัวไฮไลท์เป็นตัวกลางของทุกคน เข้าใจความรู้สึกของทุกคน เลยเก็บเอาแอ็คติ้งของทุกคนมาผสมผสานสร้างไฮไลท์ขึ้นมา ซึ่งก็ได้ “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) และ “พี่ปอย” (ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) ผู้กำกับฯ ช่วยแนะนำด้วย เป็นการทำงานที่เป็นกันเอง และสนุกมากๆ ครับ สำหรับคาแรคเตอร์ของไฮไลท์จริงๆ ไม่ได้ขัดกับบุคลิกของผมเลยนะ คือคนเรามีมากกว่า 1 บุคลิกอยู่แล้ว ความเป็นไฮไลท์มีอยู่ในตัวผม แต่แค่เป็นบางเวลา อย่างในช่วงจังหวะที่ต้องจริงจัง แต่ด้วยคาแรคเตอร์ไฮไลท์ที่ต้องซีเรียสตลอดทั้งเรื่อง ทำให้ผมต้องกลายเป็นคนมีความเงียบขรึมตลอด ก็คือการใช้ตัวตนผมในอีกด้านหนึ่งครับ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์ที่ดูแล้วได้แค่ความสนุก หรือความสุข แต่เราจะได้มาดูมิตรภาพที่แท้จริงว่า คำว่าเพื่อนมีความหมายขนาดไหน และก็ทำให้เราสามารถนำไปปรับหรือประยุกต์ใช้ในชีวิตได้อีกด้วย ฝากด้วยนะครับ”

ติดตามชม “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line