แม่มดเจ้าเสน่ห์

แม่มดเจ้าเสน่ห์

เรื่องย่อตอน 25ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  

ครบสัญญา “เชอรี่” มาหา “แทมมี่”     “หยาง” สารภาพรัก “ไฉไลพิลาศ”


 ทุกคนในบ้านรู้ความจริงเรื่อง เหลวไหล เป็น คุณหยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) แล้ว  แต่ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า นายแสน (ชาคริต แย้มนาม) เป็นแค่บอดี้การ์ดปลอมตัวมาจริงหรือ? เธอเค้นถามหาความจริงแต่ก็เงียบโชคดี เชอรี่ (น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี) มาขัดจังหวะ  เปลี่ยนเป็นแทมมี่ที่ต้องเจื่อนเมื่อพี่สาวมาทวงสัญญาครบ 3 เดือน ตามที่ตกลงกันจะกลับมาเอาทุกอย่างคืน  เธอบอกปัดขอเวลาทำใจเพราะตอนนี้ที่บ้านมีแต่เรื่องวุ่นวาย  ขอเคลียร์ที่ คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคมณี) หายตัวไปให้จบแล้วค่อยว่ากัน  ส่วนเด็กๆ 3 น้ำ ยินดีแอปปี้มากที่รู้ว่านายแสนเป็นบอดี้การ์ด  แต่ช่วงนี้ น้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา) พูดอะไรแปลกๆ เป็นปริศนาให้สงสัย  ตั้งแต่เปิดตัวเป็นมหาเศรษฐีหยางเค้าก็เดินหน้าจีบ คุณไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) เต็มสูบจนเธอใจอ่อนยอมรับรัก

เรื่องย่ออวสาน!!  26   ละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  

“เด็กๆ” แอบหนีไปช่วยคุณย่า“คุณหญิงเปลี่ยน” ถูกจับเรียกค่าไถ่

      น้ำฟ้า (ภูวินทร์) บอกทุกคนว่า คุณย่า (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) ไลน์มาว่าถูกจับตัวไป  คุณยิ่ง (ท็อป-ดารณีนุช) เศร้าฟูมฟายขอให้ นายแสน (ชาคริต แย้มนาม) ช่วยตามหา  แทมมี่ (วิว-วรรณรท) น้อยใจเห็นทั้งคู่ปลอบใจกัน และได้ยินว่าจะแต่งงานกันในสวนหลังจบเรื่องยุ่งๆ  แล้ว เวียงชัย (เฟอร์กัล) ก็โทรศัพท์เรียกค่าไถ่คุณหญิง 3 ล้าน  แทมมี่ และทุกคนดูภาพคุณหญิงถูกมัดก็ตกใจ  คุณยิ่งได้แต่ร้องไห้ทำอะไรไม่ถูกแสนสติดีแอบฟังแล้วให้แทมมี่นัดกับเวียงชัย

  ด้านเด็กๆ ก็วางแผนออกตามหาคุณย่าแบบลับๆ โดยให้ พี่บรรเทา (น้ำมนต์-กรฤตนัย) ไปช่วยด้วย  ยังไม่ทันเจอคุณย่า น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) ขาพลิกซะก่อน น้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา) ก็เดินหลงกับพี่ๆ ถูกเวียงชัยจับได้อีก  ทำให้แทมมี่ต้องเอาตัวเองแลกเป็นตัวประกันแทนเด็กน้อย  เหตุการณ์นี้ทำให้คุณยิ่งซึ้งในน้ำใจว่าที่น้องสะใภ้        

 

   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line