‘นาตาลี’ ใจดีสู้เสือ ควงคาสโนว่าตัวพ่อ ‘ต๊ะ วริษฐ์’ ขึ้นคอนโดหรู เจอ ‘เบสท์ ชนิดาภา’ เมียหลวงตามซัดกันนัว!

‘นาตาลี’ ใจดีสู้เสือ ควงคาสโนว่าตัวพ่อ ‘ต๊ะ วริษฐ์’ ขึ้นคอนโดหรู เจอ ‘เบสท์ ชนิดาภา’ เมียหลวงตามซัดกันนัว!

เสน่ห์แรงแบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับความสาวสวยที่มาพร้อมจริตจก้าน “มารยาหญิง” ของ “น้ำหวาน” ที่รับบทโดย นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ ทำเอาเหล่าผู้ชายในเรื่องตกหลุมรักกันหัวปักหัวปำ ในละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า” ของค่าย จันทร์ 25  จากฝีมือผู้กำกับการแสดงอย่าง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่เสิร์ฟละครให้ผู้ชมแบบครบทุกรส แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าความสวยของเธอจะกลายเป็นภัยให้ตัวเองซะแล้ว เมื่อโดนคาสโน่ว่าตัวพ่ออย่าง ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ในบทของ สุวิทย์ ไฮโซหนุ่มสุดเจ้าชู้ หวังเคลมน้ำหวาน งานนี้ ดอม พระเอกแสนดีที่รับบทโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่กลายเป็นคนขับรถจำเป็นจะทำอย่างไร ต้องไปติดตามกัน!


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ น้ำหวาน (นาตาลี) นัด สุวิทย์ (ต๊ะ) มาคุยเรื่องคอนโด หลังจากทานอาหารเสร็จนาตาลีก็ขอขึ้นไปดูห้องชุดหรูริมแม่น้ำของฝ่ายชาย โดยที่ ดอม (มาสุ) ขอตามขึ้นไปด้วย เพราะไม่ไว้ใจสุวิทย์ แต่กลับโดนปฏิเสธ เมื่อสุวิทย์เคลียร์ทางสะดวกและดูเหมือนน้ำหวานเองก็จะเป็นใจให้  คาสโนว่าก็เริ่มออกลาย แม้นางเอกของเราจะมีมารยาหญิงมากมายแค่ไหน แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสองกับสุวิทย์ น้ำหวานก็เริ่มจะหวั่น ๆ ขึ้นมาเหมือนกัน  แต่ก็ต้องทำใจดีสู้เสือ   สุวิทย์เริ่มจากการยื่นแก้วไวท์ให้น้ำหวานแล้วพาเดินไปดูรอบๆ จนได้จังหวะเหมาะก็ผลักประตูเข้าไปในห้องหวังเคลมน้ำหวาน แต่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า ทิพย์วัลย์ (เบสท์ ชนิดาภา) ภรรยาสาวของเขาและ ผกามาศ (โบว์ เบญจวรรณ) เพื่อนสนิทมาดักรออยู่  ทิพย์วัลย์เห็นคาตา โกรธจนตัวสั่น ไม่รอช้ารีบกระโจนเข้ามาบีบคอน้ำหวานด้วยความหึงหวงทันที  นี่เป็นแค่ภาพเบื้องหลังบางส่วนของการปะทะฝีมือเหล่านักแสดงที่ทีมเก็บมาฝาก   เรียกว่าไม่มีใครยอมใครใส่เต็มเหนี่ยว สปิริตเกินร้อย ...

งานนี้ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่า “น้ำหวาน” จะพาตัวเองออกจากสถานการณ์นี้ได้อย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD  มันส์มากคะแม่... 

Comments

Share Tweet Line