“แป้งโกะ” โชว์พลังเสียงสุดเริ่ด! ร้องเพลงประกอบละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

“แป้งโกะ” โชว์พลังเสียงสุดเริ่ด! ร้องเพลงประกอบละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

    เป็นนักร้องสาวสวยมากความสามารถจริงๆ สำหรับนักร้องสาวเน็ตไอดอล “แป้งโกะ- จินตนัดดา ลัมะกานนท์” ที่ล่าสุดได้มาโชว์พลังเสียงในการร้องเพลงประกอบละครคุณภาพแห่งปี “กลับไปสู่วันฝัน” ของช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ในบทเพลง “สักครั้ง” แต่งโดย “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”


            โดยงานนี้สาว “แป้งโกะ” เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสแป้งโกะได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ค่ะ ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ก็รู้สึกชอบมากค่ะ เป็นเพลงแนวอะคูสติก ใสๆ ฟังสบายกันค่ะ ยากเหมือนกันนะคะ ก่อนมาเข้าห้องอัดก็ฝึกซ้อม อีกอย่างเพลงนี้ที่ยากมันจะเป็นเพลงที่ออกแนวฝันๆอย่างงี้ค่ะ เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ได้ จริงๆก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครมาหลายเรื่องค่ะ แต่เพลงนี้ฟังแล้วมันน่ารักมากๆค่ะ”

        

  “ทำการบ้านกับเพลงนี้เยอะค่ะ เพื่อให้ออกมาดี กลัวตื่นเต้นเวลาเราร้องจริงมากๆ คือเราชอบกับเนื้อหาของเพลงมากๆ เลยแบบตั้งใจร้องออกมาให้ดีที่สุด ก็ฝากด้วยนะคะ บทเพลงสักครั้งประกอบละครกลับไปสู่วันฝัน เพลงฟังสบายๆค่ะ”

            หากอยากฟังเพลงนี้สามารถติดตามได้ในละคร กลับไปสู่วันฝัน เพลงเพราะละครสนุก ห้ามพลาด!! ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.15น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

Comments

Share Tweet Line