เช็คอิน คริสต์มาสมาร์เก็ต แบบชิคๆ และไฮแฟชั่น กับ “MCM Christmas Charity”

 เช็คอิน คริสต์มาสมาร์เก็ต แบบชิคๆ และไฮแฟชั่น กับ “MCM Christmas Charity”

จิงกะเบล จิงกะเบล  เสียงดนตรีเริ่มลอยมาให้ได้ยิน ต้นคริสต์มาสประดับประดาอย่างสวยงามตามสถานที่ต่างๆ เห็นแล้วทำให้หัวใจพองโต หลายคนอยากจะออกไปเที่ยวและดื่มด่ำกับบรรยากาศเทศกาลงานคริสต์มาส เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร วันนี้เลยพามาสัมผัสบรรยากาศเยอรมัน คริสต์มาสมาร์เก็ต (German Christmas Market) ฉบับออริจินัล แถมยังได้เสพผลงานแฟชั่นระดับโลก ที่งาน “MCM Christmas Charity” (เอ็มซีเอ็ม คริสต์มาส แชร์ริตี้) ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม บอกเลยว่าจะสายแฟ สายช็อป สายชิม สายแชะ หรือจะสายบุญ ก็ตอบโจทย์ครบในอีเวนท์เดียว


โซนแรก โซนประวัติของแบรนด์  MCM บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ MCM ซึ่งจะมีกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของทางแบรนด์เรียงไว้อยู่ 6 ใบด้วยกันตามลำดับ ซึ่งทุกใบบอกได้เลยว่าสะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการ ของแบรนด์ MCM ในแต่ละยุคสมัยโดยแท้จริง สำหรับคนที่อยากรู้จักแบรนด์ MCM ให้มากขึ้น นอกจากนี้ สิ่งพิเศษยิ่งกว่านั้นคือ จะมีตัว QR Code ที่ติดอยู่บนแผ่นข้อมูลที่ห้อยอยู่ทางด้านบนของกระเป๋า สามารถ ร่วมสนุก สามารถสแกน QR Code - Add Line@ MCMTHAILAND – กรอกข้อมูลและลุ้นรับสิทธิพิเศษที่จะสามารถนำไปใช้ช้อปปิ้งแบบฟินๆ
 
ถัดมา MCM Santa Bear เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของแบรนด์ MCM กับหมียักษ์ MCM ที่สวมชุดซานต้าครอสเข้ากับเทศกาลนี้เป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่ สามารถมาร่วมถ่ายภาพกับน้องหมี MCM จากนั้นโพสต์ลงใน Instagram พร้อมระบุในแคปชั่น @MCMThailand #MCMLoveBearTH เพียงเท่านี้ ก็ได้มีส่วนร่วมบริจาคให้กับสภากาชาดไทย
 
จากนั้น โซน German Christmas Market ที่หลายคนคุ้นตาแต่อาจจะไม่ทราบว่ามีจุดกำเนิดมาจากประเทศเยอรมันนะ ซึ่งครั้งนี้ทาง MCM ได้เนรมิตให้เหมือนอยู่เยอรมันเลยทีเดียว ซึ่งบริเวณ Market นี้ทั้งหมดนี้ประกอบไปด้วยร้านค้าทั้งหมด 5 บูท มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมากมายหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอกเยอรมันแท้และเพรทเซล

สำหรับสายหวานต้องนี้เลย…เบเกอรี่และ Christmas Cookies ทั้งหมด จากร้าน Bei Otto

อีกทั้งยังมี Butter Beer สุดฮิตจากร้านภว (ภะวะ) และเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิด บอกเลยว่ารสชาติฟินมาก และยังมีเมนูที่ครีเอทขึ้นเพื่องานครั้งนี้ด้วยล่ะ บอกเลยว่าพิเศษมากๆ

ต่อมาในส่วนของ ของหวาน พลาดไม่ได้เลยกับช็อคโกแลตของ Paradai ที่มีหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกชิม รวมถึงน้ำช็อคโกแลตด้วยเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นกำลังดี มาถึงร้านสุดท้ายที่คาดว่าหลายคนน่าจะตั้งตารอชิม คือวาฟเฟิลที่มาพร้อมไอศกรีมมีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ  จากร้าน Waft Me ซึ่งมีเตาทำพร้อมเสิร์ฟสดๆ ร้อนๆ

แต่ถ้าใครอยากจะช้อปปิ้งด้วยและยังได้ร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย ยังมีแคมเปญ “Gift For Yourself And Gift For Others” เพียงช็อปกระเป๋ารุ่นไอคอนิค ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ารุ่นบอสตัน (Boston) กระเป๋ารุ่นโด่งดังที่มีมาตั้งสมัยยุคมิวนิค ดิสโก้ ในปี ค.ศ. 1976, กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) กระเป๋าที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังทั่วโลก และ กระเป๋าเบลท์แบ็ค (Belt Bag) สุดฮิตของบรรดาหนุ่มสาว โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเป๋าหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับสภากาชาดไทย แถมยังได้รับถุงผ้า MCM Limited Edition ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาสุดเอกซ์คลูซีฟเพื่อแทนคำขอบคุณ  ซึ่งผู้สนใจร่วมทำบุญสามารถช็อปได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 ธันวาคม 2562 ณ MCM ทุกสาขาเลยนะจ้ะ 

    

พบกับ “MCM Christmas Charity” (เอ็มซีเอ็ม คริสต์มาส แชริร์ตี้) อีเวนท์เพื่อการกุศลส่งท้ายปี  ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤศจิกายน นี้ งานนี้สาวกแบรนด์ MCM สายช็อปปิ้งและสายแชร์ริตี้ห้ามพลาด

ชม VDO บรรยากาศงานได้ที่ >>> https://www.instagram.com/p/B5NWBmIFJoL/?utm_source=ig_web_copy_link

Comments

Share Tweet Line