ไฮเนเก้น ตอกย้ำผู้นำแบรนด์พรีเมียมจับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ส่ง “Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store”

ไฮเนเก้น ตอกย้ำผู้นำแบรนด์พรีเมียมจับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ส่ง “Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store”

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกมอบความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอีกครั้งกับการพลิกมุมใหม่แห่งการสังสรรค์ในแคมเปญ Heineken® Star Celebration ครั้งแรกกับการปฏิวัติลานเบียร์แบบเดิมให้เป็นพื้นที่สังสรรค์สุดล้ำ พร้อมยกระดับการเฉลิมฉลองให้พิเศษกว่าใครภายใต้แนวคิด “ปีใหม่นี้เลือกมอบมุมมองใหม่ๆ” (Wondering what to buy? Some gifts are always right) ด้วยการเปิดตัว Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store และ Pop-Up Store ในอีก 12 จังหวัด กระจายทั่วประเทศเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับการพลิกมุมใหม่ของการสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้
 
นายธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า “แบรนด์ไฮเนเก้นยังคงเป็นผู้นำทางด้านความคิดในการสร้างสรรค์แคมเปญกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ซึ่งแนวคิดต่างๆ ที่เราทำการตลาดนั้น ส่งผลให้แบรนด์ไฮเนเก้นยังคงตำแหน่งผู้นำในตลาดเบียร์พรีเมี่ยมด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 79 % และเป็น Premium Brand Use Most Often ซึ่งสำหรับในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ ไฮเนเก้นพร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดเบียร์พรีเมียม ด้วยการพลิกมุมใหม่ในการสังสรรค์ให้พิเศษขึ้นอีกระดับกับ Heineken® Star Celebration แคมเปญสุดล้ำในการสังสรรค์ที่จะเชื่อมประสบการณ์ของผู้บริโภคเข้ากับแบรนด์ ผ่านความพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”
 
แคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมชิงพื้นที่การสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ผ่านกิจกรรมที่เฉลิมฉลองได้ครบทุกมิติตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคนี้ ได้แก่


- Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store พื้นที่สังสรรค์กลางเมืองในบรรยากาศที่แตกต่างทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น Drinking Space ที่ยกเอาความพิเศษของเหล่าเมนู เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Hoptails ที่ไม่มีแอลกอฮอล์จาก Heineken® 0.0 มาเอาใจเหล่าบรรดา Cafe Hopper ในช่วงกลางวัน และ Celebration Space ในช่วงกลางคืนกับบาร์สังสรรค์สุดล้ำที่จัดเต็มมาพร้อมแสง สี พร้อมด้วย Giftmaker Box Space โซนเลือกจัดเซ็ตของขวัญ Customize ตามสไตล์คุณในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ให้ทุกคนได้มาเลือกสรรของขวัญพิเศษที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครและจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

- Heineken® Star Collection กับไอเท็ม Merchandise สุดพิเศษที่ส่งตรงมาจากกรุงอัมสเตอร์ดัม ให้สาวกแบรนด์ไฮเนเก้นได้จับจองซื้อกันแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังพบ Limited Edition กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษในการร่วมงานกับไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ Heineken® X Q Design and Play ครีเอทไอเท็มสายสตรีทแฟชั่น ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ “Star Celebration” ที่มาพร้อมกับหมวก (บักเก็ต แฮท), กางเกง, เสื้อโค้ท เพื่อเอาใจสายแฟชั่นให้ได้ช้อปเลือกแต่งตัวสร้างสีสันในช่วงเทศกาลนี้กันได้อย่างคอมพลีทลุคตามแบบสไตล์ของตัวเอง หรือจะเลือกเป็นของขวัญพิเศษให้กับก๊วนแบบพลิกมุมมองที่ไม่ซ้ำใครรับปีใหม่ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัดและจะมีให้เลือกช้อปเฉพาะที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store @EmQuartier และ Pop-Up Store ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

- Heineken® Star Celebration Bottle Creation กับไอเดียที่นำเอาขวด Heineken® 0.0 มาเป็นส่วนหนึ่งในถ้วยรางวัลประจำปีในด้านต่างๆ แบบ Of The Year ส่งต่อให้คนพิเศษของคุณ อาทิ ‘แฟน Of The Year’ ‘หัวหน้า Of The Year’ เพื่อตอบแทนโมเมนต์ดีๆ ที่มีด้วยกันตลอดปี

- Heineken® Star Special Edition Festive Pack แพ็คเกจพิเศษรูปแบบกระเป๋าหูหิ้วที่สามารถนำกลับมาใช้เก็บความเย็นได้ โดยผลิตออกมาแบบจำนวนจำกัดที่มาพร้อมกับไฮเนเก้นจำนวน 6 กระป๋อง ขนาด 490 cl. ในราคา 399 บาท ซึ่งจัดจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรดเฉพาะช่วง Festive ปลายปีนี้เท่านั้น

โดยไฮเนเก้นได้ใช้งบประมาณอัดการสื่อสารการตลาดของช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 100% คืออีก 1 เท่าด้วยเป้าหมายเพื่อชิงพื้นที่การสังสรรค์แบบพลิกมุมใหม่สำหรับช่วงเทศกาลของการทำยอดขาย พร้อมสร้างการรับรู้ในแบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านไอเดียเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 15 ล้านคนทั่วประเทศ  โดยใช้สื่อการตลาดทั้งในรูปแบบ Earned- Paid- Owned  เพื่อให้เข้าถึงการรับรู้ของแคมเปญโดยตั้งเป้าการเติบโตในช่วงปลายปีไตรมาสสุดท้ายที่ 15 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และเป้าหมายปิดปี 2019 ด้วยการเติบโตขึ้นที่ 9% (เทียบเฉพาะแบรนด์ไฮเนเก้นจากปี 2018)   
 
เริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใครด้วยการพลิกมุมใหม่ๆ (Fresh perspective) แบบไฮเนเก้นในแคมเปญ Heineken® Star Celebration 2019 พร้อมกัน ที่ Heineken® Star Celebration Experiential Flagship Store ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 และ Pop Up Store ทั่วประเทศ (ทุกกิจกรรมจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น)
 
ติดตามกิจกรรมความสนุกกับไฮเนเก้นและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ Instagram @heineken_th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line