รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ ลดความเครียดสุนัข-แมวแยกโซนรักษา พร้อมอวดโฉมห้องตรวจใหม่

รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ ลดความเครียดสุนัข-แมวแยกโซนรักษา พร้อมอวดโฉมห้องตรวจใหม่

รพส.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ ใส่ใจการให้บริการ หวังลดความเครียดทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ด้วยการแยกโซนรักษาสุนัขและแมวออกจากกัน พร้อมปรับโฉมห้องตรวจสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบใหม่ แยกพื้นที่การตรวจรักษาชัดเจน


นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า รพส.ทองหล่อ เราใส่ใจในการรักษาและคุณภาพชีวิตที่ดีของสัตว์เลี้ยงมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งทางสาขาเชียงใหม่ จึงได้มีการแยกโซนรักษาสุนัขและแมวออกจากกันมาโดยตลอด และเพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันจึงได้มีการปรับโฉมพื้นที่บริการใหม่ ด้วยงบประมาณปรับปรุงที่ประมาณ 1 ล้านบาท ทั้งส่วนพื้นที่ของการตรวจรักษาตามอาการ ห้องสังเกตอาการติดเชื้อ เพื่อป้องกันการติดกันของสัตว์ป่วยที่เข้ามารับการรักษา 

“ทาง รพส.ทองหล่อได้ปรับปรุงพื้นที่ตรวจรักษา ด้วยการแยกห้องสังเกตอาการติดเชื้อแต่ละอาการออกจากกัน  เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากสัตว์ป่วยที่เข้ามารับการรักษา โดยวอร์ดสังเกตอาการสำหรับสุนัขที่ปรับปรุง มีทั้งหมด 6 ห้องแยกเป็นอาการติดเชื้อท้องเสีย ติดเชื้อทางเดินหายใจ และติดเชื้อเห็บหมัด นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงพื้นที่ห้องตรวจอัลตร้าซาวด์ ห้องตรวจผิวหนัง  ห้องฝากเลี้ยงพิเศษแบบห้องกระจก  สำหรับวอร์ดแมวป่วยก็มีการแยกห้องติดเชื้อตามอาการเช่นกันเดียวกับวอร์ดสังเกตอาการสำหรับสุนัข และแยกออกจากวอร์ดแมวฝากเลี้ยงที่อยู่ในห้องกระจกไม้” นางสาวเมสินีกล่าวและว่าหลังการปรับปรุงพื้นที่แล้ว เชื่อว่าจำนวนสัตว์เลี้ยงที่จะเข้ามารับบริการตรวจรักษา จะเพิ่มมากขึ้นทั้งในส่วนของสัตว์เลี้ยงรายใหม่และสัตว์เลี้ยงที่ส่งตัวมาจากรพส.อื่น ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง คือเชียงราย แพร่ น่าน และลำปาง

นอกจากนี้ ในส่วนของบริการรับฝากเลี้ยงแมวในห้องกระจกไม้นั้น ทางรสพ.ทองหล่อ สาขาเชียงใหม่  ยังคงมอบส่วนลด 50% กับผู้มาใช้บริการที่สาขาเชียงใหม่ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาอาการของสัตว์เลี้ยงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ผู้สนใจนำสัตว์เลี้ยงเข้ารับบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-079-9999 หรือ www.facebook.com/ThonglorPet และ Line: @jaothonglor

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line